วิลล่าดึงแบรดลีย์คุมทัพ

แอสตั้น วิลล่า มีลุ้นจะได้ตัวบ๊อบ แบรดลีย์ กุนซือทีมชาติสหรัฐ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนมาร์ติน โอนีล ที่ประกาศลาออกแบบสายฟ้าแลบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังแบรดลีย์ซึ่งตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจากบอร์ดบริหารทีม "สิงห์ผยอง" ออกมายอมรับว่า พร้อมรับงานคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก

"ผมเคยพูดไปหลายครั้งหลายหนแล้วว่าผมตื่นเต้นเสมอเมื่อมีโอกาสจะได้สัมผัสกับความท้าทายใหม่ๆ แน่นอนว่าการเป็นโค้ชที่ยุโรปเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาโดยตลอด ตอนนี้ผมกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ อยู่ หลังจากที่จบบอลโลกแล้ว" แบรดลีย์ ซึ่งจะหมดสัญญาคุมทีมชาติสหรัฐในเดือนธ.ค.นี้กล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยเจรจากับตัวแทนของสโมสรฟูแล่มตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

ด้านแพต เมอร์ฟีย์ ผู้สื่อข่าวของสถานีวิทยุไฟว์ ไลฟ์ มิดแลนด์เผยว่า นอกจากแบรดลีย์แล้ว ยังมีกุนซืออีกหลายคนที่มีลุ้นจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมวิลล่า

 "อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ก็ยังว่าง วิลล่าจะไม่เสียค่าชดเชยหากเซ็นสัญญากับเขา ขณะที่ตัวเขาเองก็อยากจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมชาติไอวอรี โคสต์ ก็ยังคาใจอยู่หลังจากที่ถูกแมนฯซิตี้ไล่ออก แกเร็ธ เซาธ์เกต มีประสบการณ์กับมิดเดิ้ล สโบรห์มาก่อนแต่โชคไม่ดีที่ไล่ออก แต่บางทีแฟนวิลล่าอาจไม่ต้อนรับเขา เพราะเขาเคยวิจารณ์ทีมเมื่อหลายปีก่อน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์