วิลล่าจ้องสอย เดโฟ ตัดหน้าไก่

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหน้าร่างเล็กความเร็วสูง
เจอร์เมน เดโฟ ของทีม ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ นับตั้งแต่เจ้านายอย่าง แฮรี่ เร้ดแน็ปส์ เปิบตูดไปกุมบังเหียน ไก่เดือยทอง ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสในการดึงตัวลูกรักรายนี้ไปใช้งานที่ ไวท์ ฮาร์ด เลน

ล่าสุดตอนนี้ สเปอร์ เตรียมเจอคู่แข่งในการแย่งตัว เจอร์เมน เดโฟ ไปร่วมทีมซะแล้ว เมื่อหนังสือพิมพ์จากอังกฤษอย่าง Daily Mail ได้ออกมารายงานตอนนี้ กุนซือสอมองเพชร
มาร์ติน โอนีล กำลังให้ความสนใจที่จะกระชากตัวกองหน้าชาวอังกฤษวัย 26 ปีไปร่วมทีม

เป็นกองหน้าที่ตกเป็นข่าวบ่อยที่สุดในช่วงนี้สำหรับกองหน้าเลือดอังกฤษวัย 26 ของทีมปอร์สมัธ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรคู่แข่งในลีกของตัวเองที่ต้องการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปเสริมความแข็งแกร่ง แอสตัน วิลล่า ของมาร์ติน โอนีล ได้ให้ความสนใจกองหน้ารายนี้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่แนวโน้มการเสียกองหน้าร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์ ยอร์น คาริว ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สูงมาก แถมมีข่าวราชันชุดขาวกำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัว แอชลี่ย์ ยัง ไปร่วมทีมซึ่งหากว่า แอสตัน วิลล่า ขายกองหน้าความเร็วสูงออกไปจากทีมจะทำให้มีเงินก้นโตในการดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริม

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรปอร์ทสมัธกำลังให้ความสนใจที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมเช่นกันด้วยราคาค่าตัวที่ไม่น้อยกว่า 15 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์