วิลล่าครบเครื่องน่าทุบฮัลล์เร้าใจ มันเดย์ ไนต์สัปดาห์นี้คงข้นคลั่ก


"สิงห์ผยอง"แอสตั้น วิลล่า ที่ฟอร์มสาละวันเตี้ยลง จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ฮัลล์ ซิตี้

พลาดได้ไง

จันทร์ที่ 4 พ.ค.

ศึกพรีเมียร์ชิพ

แอสตั้น วิลล่า-ฮัลล์ ซิตี้

"สิงห์ผยอง" ฟอร์มระยะหลังไม่เอาอ่าวจริงๆ จนไม่ต้องพูดถึงโควตาไปเตะแชมเปียนส์ลีก ช่วงนี้แค่ประคองตัวเพื่อรักษาอันดับ 5 เอาไว้ให้ได้ก็พอแล้ว เล่นในวิลล่า ปาร์ก ของตัวเองต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะขณะนี้ทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 2 ปี ไม่ชนะใครมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว และ 3 นัดล่าสุดก็เสมอหมด

แนวรับของวิลล่า มีปัญหานับตั้งแต่ "มาร์ติน เลาร์เซ่น" เจ็บไป ลำพังความเก๋าของ "แซต ไนต์" คนเดียวช่วยทีมไม่ไหว ส่วนด่านสุดท้ายอย่าง "แบร็ด ฟรีเดล" ถึงจะช่วยทีมได้เยอะ แต่ถ้ากองหลังไม่เอาอ่าวก็ช่วยไม่ไหวเหมือนกัน

แดนกลางถือว่าลงตัวดี "เกเร็ธ แบร์รี่" ยังถือเป็นศูนย์กลางของทีม เป็นคนคุมจังหวะเกม ส่วนเกมรุกมี "เจมส์ มิล เนอร์-แอช ลีย์ ยัง" คอยโฉบเฉี่ยวทางริมเส้น และสอดหาจังหวะขึ้นทำประตูได้ดี

แดนหน้ายังถือว่าทำได้ดี "กาเบรียล อั๊ก บอนลาฮอร์-ยอห์น คาริว" เป็นกองหน้าร่างใหญ่ แรงปะทะดี เก็บบอลไว้กับตัวได้ดี และฉกฉวยจังหวะเข้าทำ ได้เฉียบ ขาด

ส่วนผู้มาเยือน ช่วงหลัง ฟอร์มการเล่นหล่นรูดจนต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้นแล้วในขณะนี้ และ นัดนี้จะต้องใส่เต็มที่เพื่อไม่ให้ตัวเองหล่นไปอยู่ใน "เรดโซน"

ฮัลล์ เป็นบอลทีมเวิร์ก เล่นเกมได้ดุดัน จังหวะเข้าทำด้วยการสาดเข้าหาสร้างปัญหาให้กับแนวรับคู่แข่งได้ตลอด ในจังหวะเข้าทำอาศัยการทำเกมของ "โจวานนี่" เป็นหลัก บวกกับความเก๋าของ "นิก บาร์มบี้" แต่นัดนี้ดาวยิงคนขยัน "คาเล็บ โฟลัน" โดนแบนลงเล่นไม่ได้หลังจากโดนใบแดงในนัดที่แล้ว น่าจะทำให้เกมรุกไม่วูบวาบเหมือนเคย

วิลล่า ฟุบมาหลายนัดแล้ว แต่นัดนี้ได้เล่นในบ้านตัวเอง สภาพแวดล้อมได้เปรียบ กระดูกบอลก็เหนือกว่าทีมเยือน กุมความได้เปรียบไว้รอบด้านอย่างนี้ เชื่อว่า "มาร์ติน โอนีล" จะให้ทีมเล่นแบบเน้นๆ เดินเกมบี้บดจนฮัลล์ เหี่ยวปลายตายธรรมชาติไปในที่สุด

วิลล่าน่าบินสูงได้ไม่ยากนัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์