วิลลาติดป้ายขาย มิลเนอร์ ราคาเดียว 30 ล้านป.


วิลลาติดป้ายขาย มิลเนอร์ ราคาเดียว 30 ล้านป.









เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า แอสตัน วิลลา จะปล่อย เจมส์ มิลเนอร์ ไปให้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพียงกรณีเดียวเท่านั้น หากยินยอมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้าน) เป็นค่าตัวของนักเตะ มิเช่นนั้นปีกทีมชาติอังกฤษจะอยู่ในถิ่นวิลลา พาร์กต่อไป
       
       แมนฯ ซิตี ต้องการดึงตัว มิลเนอร์ มาใช้งาน แต่ยินดีจะจ่ายเงินให้ วิลลา เป็นค่าตัวของอดีตผู้เล่นนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพียง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) น้อยกว่าข้อเรียกร้องจากต้นสังกัดของนักเตะ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)
       
       เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มิลเนอร์ กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม พร้อมมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ มาร์ติน โอนีลล์ นายใหญ่แห่งถิ่นวิลลา พาร์ก หากไม่มีความคืบหน้าจาก แมนฯ ซิตี ในวันอังคารนี้ก็คาดว่าการย้ายทีมคงต้องรออีกต่อไป เพราะ โอนีลล์ เตรียมจะเอาตัวปีกวัย 24 ปีเดินทางไปเตะพรีซีซั่นที่ประเทศโปรตุเกสด้วย
       
       เจมส์ ฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะวิลลาคนอื่น เขาพร้อมด้วยผู้จัดการทีม ประธานฝ่ายบริหาร และเอเยนต์มีการพูดคุยกัน เขาจะไม่ลงเล่นกับวอลซอลล์ (ในเกมอุ่นเครื่องวันอังคารนี้) แต่จะบินไปยังโปรตุเกสเพื่อลงแข่งรายการกัวดิยานา คัพ กับ เบนฟิกา และ เฟเยนูร์ด โฆษกของ วิลลา เปิดเผย









โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์