วิลลาชี้ชะตาแม็คโดนัลด์พิสูจน์ตัวเอง2เกม

แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีม แอสตัน วิลลา ขีดเส้นตายให้โอกาส เควิน แม็คโดนัลด์ กุนซือรักษาการณ์อีกเพียง 2 เกม พิสูจน์ฝีมือเหมาะสมที่จะคุมทีมถาวรต่อไปหรือไม่ ขณะที่ บ็อบ แบรดลีย์ ทอดสะพาน อยากคุมทัพ "สิงห์ผยอง" แต่ยันยังไม่ได้รับการติดต่อ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ส.ค.ว่า สโมสร "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา จะให้โอกาส เควิน แม็คโดนัลด์ ทำทีมอีก 2 เกม เพื่อโชว์ฝีมือให้ แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมเชื่อว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะคุมบังเหียนทีมอย่างถาวร

มหาเศรษฐีชาวอเมริกันต้องการให้ แม็คโดนัลด์ ซึ่งดำรงตำแหน่งรักษาการณ์กุนซือถิ่น วิลลา พาร์ค หลังจาก มาร์ติน โอนีล ลาออกไป ก่อนเปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ได้พิสูจน์ตัวเอง หลังพาลูกทีมพ่ายเละต่อ นิวคาสเซิล 0-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

2 เกมชี้ชนะตาที่่ว่านี้ ได้แก่ ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดี ที่จะลงเตะเกมนัดที่สอง กับ สโมสรจากออสเตรีย ราปิด เวียนนา ก่อนที่จะเล่นเกมลีก กับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์

ขณะที่ บ็อบ แบรดลีย์ ผู้จัดการทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยความในใจว่า เขาสนใจนั่งเก้าอี้กุนซือของทีมดังในศึกพรีเมียร์ทีมนี้เช่นกัน แต่เผยตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากสโมสร

กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า "แน่นอน โอกาสที่จะทำงานในพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายของผม แต่ยังไม่มีการติดต่อมา ทุกคนรู้ว่าตอนนี้ เควิน แม็คโดนัลด์ กำลังรักษาการณ์อยู่ เขาถูกเลือกเป็นคนแรก และเขาก็เป็นโค้ชที่ดีคนหนึ่ง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์