วิลลา จ่อแพแตก ฟรีเดล-ยัง เตรียมย้ายอีก

แบรด ฟรีเดล



แอสตัน วิลลา มีแววปล่อยผู้เล่นดัง "แบรด ฟรีเดล" และ "แอชลีย์ ยัง" หลังการจากไปของ "มาร์ติน โอนีล" ขณะที่ "สลาเวน บิลิช", "มาร์ติน โยล" และ "บ็อบ แบร็ดลีย์" เต็งนั่งแท่นกุนซือคนใหม่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ส.ค.ว่า สโมสร "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา อาจถึงคราวแพแตกหลังการประกาศลาออกของ มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอริช เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สื่อต่างๆ ของอังกฤษ เชื่อว่า จะมีสตาร์ดังของทีมจ่อเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นวิลลาตามเจ้านายเก่า ที่ยื่นซองขาวเพราะไม่พอใจที่บอร์ดสโมสร ไม่ให้ความมั่นใจ สำหรับการนำเงิน 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) จากการขาย เจมส์ มิลเนอร์ ให้แก่แมนฯซิตี้ มาซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพทีมซัมเมอร์นี้ 

แบรด ฟรีเดล กับ แอชลีย์ เป็น 2 นักเตะรายล่าสุด ที่จ่อย้ายออกจากทีมต่อจาก มิลเนอร์ ซึ่งสัญญากับทีม "เรือใบ" อาจจะเสร็จสิ้นภายใน 48 ชั่วโมง หลังจาก ฟรีเดล นายทวารทีมชาติสหรัฐฯ ประกาศว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีมฟูแลม ขณะที่ ยัง ก็ได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส ที่พร้อมทุ่ม 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)

แหล่งข่าววงใน เผยว่า "มันเป็นฟางเชือกสุดท้ายของ มาร์ติน เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้อันดับ 6 และได้เล่นที่เวมบลีย์ ตอนนี้ทีมของเขากำลังจะแตก เขาออกจากทีมโดยไม่ได้มีทางเลือกเอาไว้ แต่เขาก็ทำงานสิ้นลุล่วงด้วยดีตลอด 4 ปีที่ดำรงตำแหน่ง"

นอกจากนี้ สตีฟ ซิดเวลล์, ลุค ยัง, เคอร์ติส เดวิส,​ ฮาบิบ เบย์, นิคกี ชอรีย์ และ ไนเจล รีโอโคเกอร์ ก็เป็นบรรดานักเตะที่ถูกขึ้นบัญชีขายเป็นที่เรียบร้อย เพื่อหาเงินมาจุนเจือสโมสรอีกด้วย

ส่วนความคืบหน้ากุนซือคนใหม่ของ วิลล่า ล่าสุด สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย, มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมอาแจ๊กซ์ และ บ็อบ แบรดลีย์ โค้ชทีมชาติสหรัฐฯ ถูกระบุว่า มีโอกาสที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมบังเหียนแทน โอนีล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์