วินนี่ ไม่แคร์ข่าวส่อโดนเด้ง ขอมุ่งทำงานต่อ

กุนซือทีมชาติไทย ไม่หวั่นอนาคตของตนเอง แม้ช้างศึก จะพ่ายต่อคูเวต 1-3 ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก


                  หลังจากที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกสตาร์ทไม่สวย พ่ายคาบ้านต่อคูเวต 1-3 ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่มบี เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติ ยังคงมั่นใจในอนาคตของตนเอง


             ขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์อย่างต่อเนื่อง แม้จะตามถึง 3 ประตู คูเวต ได้มีเกมแข่งขันในเดือนมกราคมทำให้ฟิตเต็มที่ ส่วนตัวผมไม่อยากพูดถึงจังหวะจุดโทษที่เราควรได้ รวมถึงควรจะมีใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว จากนี้ต้องดูว่าจะต้องทำอย่างไรให้ไม่เป็นรองเหมือนเกมที่ผ่านมา 
 
             เนื่องจากทีมจากอาหรับเล่นต่างกับทีมในแถบอาเซียน ต้องชม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่พยายามจะเปลี่ยนสถานการณ์หลังลงไปเป็นตัวสำรอง อีกทั้งยังสามารถยิงประตูได้ และหวังว่าจากนี้เราจะได้ระยะเวลาในการเดินทางเก็บตัวที่มากพอก่อนเกมกับเลบานอน รวมถึงได้อุ่นเครื่องกับกาตาร์ ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเกมลีกเปิดจะทำให้นักเตะกลับมาพร้อม และเราจะยังอยู่ในเส้นทาง ตำแหน่งที่ 2 ของกลุ่มยังเป็นไปได้


            ด้าน โกรัน ตูเฟดิช เฮดโค้ชคูเวต กล่าวว่า "พอใจในระดับหนึ่ง เพราะรู้ว่าต้องเจอกับทีมชาติไทยที่แข็งแกร่ง จึงเตรียมทีมมาอย่างดี จากนี้ต้องกลับไปใช้เวลาที่เหลือในการเตรียมทีมเพื่อเจอกับอิหร่าน ในนัดหน้า"
พร้อมกันนี้มีรายงานว่า "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเข้าหารือกับสภากรรมการสมาคมฟุตบอล เพื่อตัดสินอนาคตของ เชเฟอร์ รวมถึงวางโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์วันที่ 18 มี.ค. และอุ่นเครื่อง 1 นัด ก่อนบินไปทำศึกนัดที่สองกับเลบานอน วันที่ 22 มี.ค. 2556


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์