วิจารณ์บอลเทพๆมาแล้ว มาอ่านกัน






วันนี้เป็นเกมนัดสุดท้ายรอบแรก ของกลุ่ม C และ D ประเดิมสองคู่แรกกลุ่ม ซี 21.00 น. สหรัฐฯ พบ แอลจีเรียโดยทั้งคู่ต่างต้องชนะเกมนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบโดยทัพมะกันค่อนข้างมบูรณ์ขาดเพียงฟินด์ลี่ย์กองหน้าที่โดนแบนเพียงคนเดียวส่วนแอลจีเรียฟูลทีมยึดทีมจากเกมเสมออังกฤษลงเล่นต่อไป..ดูแล้วจากฟอร์มสองเกมที่ผ่านมาทัพแยงกี้มีการเข้าทำที่เด็ดขาดมากกว่าหากแอลจีเรียปล่อยให้โดโนแวนกับเดมพ์ซี่ย์ปั้นเกมได้ง่ายๆมีหวังน้ำตาตกแน่เชื่อว่าสหรัฐฯเก็บสามแต้มเข้ารอบได้แน่


อีกคู่กลุ่ม ซี อังกฤษ พบ สโลวีเนีย ในข้อแม้ทัพสิงโตต้องชนะเท่านั้นส่วนสโลวีเนียขอแค่เสมอก็เข้ารอบความพร้อมของทั้งคู่เชื่อว่าคาเปลโล่ปรับทัพสิงโตแน่เดโฟและโจ โคล จะลงเล่นเกมรุกเคียงข้างรูนี่ย์และอัพสันลงยืนเซนเตอร์แทนคาร์ร่าที่แบนฝั่งสโลวีเนียน่าจะยึดทีมชุดเดิมลงเล่นต่อไป...ดูแล้วแม้ทัพสิงโตชื่อชั้นจะเหนือกว่าแต่การเล่นด้วยความกดดันและฟอร์มที่ผ่านมาไม่ดีประกอบกับสโลวีเนียวางหมากรับแล้วโต้และเน้นดึงเกมช้าจึงเป็นงานหนักแน่ยิ่งอังกฤษขาดตัวพลิกแพลงเกมชั้นยอดเจอเกมอุดแบบนี้อึดอัดแน่แต่น่าจะมีหวังกับลูกเซตเพลย์ได้จึงเชื่อว่าดีที่สุดของอังกฤษแค่เชือดหืดยิงไม่ขาดแน่เผลอๆโดนยันเสมอได้เหมือนกัน


คู่ดึกเป็นกลุ่ม ดี ฟาดแข้ง 01.30 น. ออสเตรเลีย พบ เซอร์เบีย โดยทั้งคู่ต่างต้องการชัยชนะแต่ออสซี่โอกาสริบหรี่ที่สุดส่วนเซิร์บเก็บชัยได้เข้ารอบทันทีอย่างไรก็ดีทั้งคู่ใส่กันเต็มสูบแน่แต่ทีมจากยุโรปครบเครื่องกว่าออสซี่ที่ขาดมัวร์ในเกมรับและคีเวลล์ในเกมรุกแม้จะได้เคฮิลล์พ้นแบนกลับมาก็ตาม..เชื่อว่าเซอร์เบียบดเอาชนะได้



อีกคู่กลุ่ม ดี กานา พบ เยอรมัน โดยทั่งคู่ฟูลทีมกาน่าได้สองกองหลังตัวหลักฟิตกลับมาส่วนทัพเบียร์ขาดโคลเซ่ที่แบนคนเดียววางคาเคาลงแทน..ดูแล้วเป็นเกมที่เยอรมันต้องเล่ด้วยความกดันต้องชนะอย่างเดียวซึ่งไม่ง่ายแน่เพราะกานาก็จะแพ้ไม่ได้เช่นกันทว่าองค์ประกอบทีมทัพอินทรีเหล็กดีกว่าโดยเฉพาะเกมแดนกลางปั้นเกมได้แน่นอนไหลลื่นกว่าจึงเชื่อว่าเยอรมันไม่พลาดสามแต้มแน่ 

-----------------เครดิต  สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์