วิกฤติถ้ำสิงห์!ชินจังจ่อโดนกู๋สั่งชะตา-เช็กเดือดใส่เพื่อน

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอกุนซือคิ้วชินจังยิ้มไม่ออกซะแล้วเพราะตอนนี้ต้องพยายามรักษาเก้าอี้ตัวเองเอาไว้ให้ได้ แม้ว่าเพิ่งจะพาทีมคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกเมื่อ 6 เดือนก่อนก็ตาม


                  “สิงห์ไฮโซ” คว้าชัยเพียงแค่ 3 จาก 7 เกมหลังสุดที่ลงเล่นและถ้าเกิดพ่ายยูเวนตุสขึ้นมาในวันอังคารนี้สำหรับเกมยุโรป ก็อาจจะเป็นฟางเส้นท้ายๆที่ใกล้ขาดหมดก็เป็นได้หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแจ่มแจ๋ว แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับกลายเป็นตรงกันข้ามและนั่นก็ไม่รอดพ้นสายตาของโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสร ประเด็นร้อนไม่ได้อยู่ที่ดิมัตเตโอคนเดียว เมื่อปีเตอร์ เช็กก็ขอมีส่วนในวิกฤติครั้งนี้ หลังจากทีมพ่ายเวสต์บรอมวิชแบบน่าเขกกระโหลกไป 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

                เช็กหัวเสียอย่างแรงกับฟอร์มในแนวรับอันหลุดลุ่ย จนทำให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 คะแนนเข้าให้แล้ว ทำให้เขาถึงกับตะโกนแผดเสียงออกมาอย่างดังในห้องแต่งตัวว่า ‘ไร้สาระชะมัด พวกนายก็รู้กันอยู่แล้วนิ จากนั้นก็มีเสียงตะโกนต่อขึ้นมากลางวงอีกว่า ‘นี่น่ะหรอเจ้าของถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีก? มันหมดไปแล้วล่ะมั้ง’จากฟอร์มและบรรยากาศที่ไม่สู้ดีในช่วงหลังนี้ ทำให้แว่วว่าอับราฮิโมวิชได้เข้าทาบตัวเป๊บ กวาร์ดิโอล่าที่เตรียมแผนจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในปีหน้าเข้าให้แล้วด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์