วิกตอเรียพาเบ๊กแฮมกลับอังกฤษ

เดลี่เมล์รายงานว่า 

เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของตนเองว่า การผ่าตัดเอ็นร้อยหวายประสบความสำเร็จด้วยดี ตอนนี้ตนมุ่งแต่เรื่องให้กลับมาฟิตโดยเร็วที่สุด


 “ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่ส่งความปรารถนาดีให้ผมหายเร็วๆ พวกเขามีความหมายต่อผมอย่างมาก การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดี และขอขอบคุณดร.โอราว่า และทีมแพทย์ทุกคนที่ดูแลผมอย่างดีระหว่างเข้ารับการผ่าตัดที่ฟินแลนด์ ตอนนี้สผมรู้สึกดีขึ้น และขอทุ่มเทให้กับการพักฟื้นเพื่อให้ฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”


 เบ๊กแฮมบินมาถึงเมืองตูร์กู ทางตะวันตกของฟินแลนด์ ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเข้ารับการผ่าตัด ที่คลินิกกีฬา โรงพยาบาลเมฮิไลเน่น


ต่อมา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเมืองตูร์กู ของฟินแลนด์ เปิดเผยว่า
 
เบ๊กแฮม มิดฟิลด์เอซี มิลาน พร้อมวิกตอเรีย ภรรยา ออกจากโรงพยาบาลเมฮิไลเน่นแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลไม่ให้แฟนบอลนับสิบคนเข้าใกล้ยอดนักเตะและภรรยาคู่นี้ ขณะออกจากโรงพยาบาล จากนั้นทั้งสองเดินทางไปยังสนามบิน ก่อนนั่งเครื่องบินส่วนตัว มุ่งหน้าไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 สถานีวิทยุวายแอลอีของฟินแลนด์ รายงานว่า
 
ทั้งเดวิดและวิกตอเรียออกจากสนามบินเมื่อเวลาบ่ายสองโมงตามเวลาท้องถิ่น มุ่งหน้าสู่ลอนดอน คาดว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีรายนี้จะพักอยู่ในอังกฤษ 2-3 วัน ก่อนจะเดินทางไปยังลอส แองเจลิส สหรัฐ เพื่อพักฟื้นร่างกาย


 แม้จะบาดเจ็บ แต่เบ๊กแฮมยังถือเป็นนักเตะมิลาน ซึ่งยืมตัวจากแอลเอ กาแล็คซี่ จนถึงสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ โดยสโมสรเอซี มิลาน ระบุว่าเบ๊กแฮมจะเริ่มแผนการฟื้นฟูร่างกายทันที คาดว่าจะหายสมบูรณ์ภายใน 6 เดือน จึงจะกลับมาลงเล่นได้อีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์