วาเนสซ่าพูดเฉยกระสันลมหวนซุกตักบริดจ์




   วาเนสซ่าพูดเฉยกระสันลมหวนซุกตักบริดจ์


  เวย์น บริดจ์ มีหวังสะดุ้งโหยง! อยู่ดีๆ วาเนสซ่า แปร์รงแซล เมีย(เคย)เลิฟ ออกมาบอกหน้าตาเฉย อยากเขี่ยถ่านไฟเก่าให้ลุกโชนโชติช่วงชัชวาลย์ แถมแอ่นอกอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึง ยืนยัน ไม่เคยเล่นเสียวกับ จอห์น เทอร์รี่ เลยสักที ย้ำหนักแน่น กัปตันทีม เชลซี แค่เพื่อน แต่ฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี้ คือผัวแท้แน่นอน


 


วาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตหวานใจผู้ทรยศของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายพ่ายรัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดอกอวบๆ ยอมรับหน้าตาเฉยว่า ปรารถนาอย่างยิ่งที่จะกลับมาครองรักครองเรือนร่วมกับอดีตคนรักของเธออย่างสุดๆ ทั้งๆ ที่อื้อฉาวสุดขีดกับคดีเปิดถ้ำสวาทให้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ที่เป็นเพื่อนซี้ของผัวตัวเอง กระหน่ำซัลโวอย่างเมามันจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 

นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศสวัย 33 ปี ที่ยังเคยตกเป็นข่าวเล่นเสียวกับนักเตะ สิงห์บลูส์ มากหน้าหลายตา ก่อนที่จะตกเป็นของ บริดจ์ วัย 30 ปี และมีลูกชายวัย 4 ขวบด้วยกัน 1 คน กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรก กับ เคท การ์ราเวย์ พิธีกรคนดังประจำรายการ จีเอ็มทีวี ว่า มันคงจะน่ารักมากๆ หากเป็นแบบนั้น แต่คุณก็รู้อยู่แล้วว่า เวย์น อาจจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นด้วย เราจะคืนดีกันได้หรือเปล่านั้น คงต้องดูกันต่อไป เรื่องที่บ้ายิ่งกว่านี้ยังเคยเกิดขึ้นมาได้เลยนี่นา  
 

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ลูกหนึ่งสุดเอ็กซ์อึ๋ม เอ่ยอ้างผ่านจอทีวีว่า เธอไม่เคยเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ เจที วัย 29 ปี ได้เชยชมสมอุราเลยสักครั้งเดียว โดยระบุว่า แค่เพื่อน เราเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเอง นั่นแหละที่เราเคยเป็นกันมา พร้อมกับออกปากยืนยันว่า โทนี่ ภรรยาของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่จำต้องปลอกแขนหลุด เพราะถูกครหาว่าแอบเล่นชู้กับเธอนั้น เชื่อเธอหมดใจอย่างแน่นอน
 

เมื่อถูกถามว่า รู้สึกผิดบ้างหรือไม่ ที่ต้องเลิกรากับ บริดจ์ ไปในรูปนี้นั้น วาเนสซ่า กล่าวว่า ฉันไม่เคยมีเจตนาร้ายๆ แต่อย่างใดทั้งสิ้น
 

ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า ถ้า วาเนสซ่า คิดว่าเธอกับ เวย์น อาจจะกลับมาคืนดีกันได้แล้วล่ะก็ เธอคงจะอยู่ในโลกแห่งความฝันอันบรรเจิดซะแล้วล่ะ
 

ทั้งนี้ บริดจ์ โกรธแทบบ้า เมื่อรู้ว่า วาเนสซ่า แอบจ้ำจี้กับอดีตเพื่อนร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม ลับหลังตนยาวนานถึง 4 เดือนด้วยกัน เมื่อปลายปีที่แล้ว


เครดิต:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์