วาเนสซ่า เปลือยใจ!ยังรัก บริดจ์ เสมอแม้มีข่าวฉาวเจที



วาเนสซ่า

วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล (Vanessa Perroncel) - เวย์น บริดจ์ (Wayne Bridge)


วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล อดีตศรีภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวละครเอกในเรื่องราว “รักหลายเศร้า” ที่เป็นข่าวฉาวในวงการลูกหนังแดนผู้ดี จนส่งผลให้ “เจที” จอห์น เทอรี่ ปราการหลังของ เชลซี ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติ อังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา เผยใจยังอยากกลับไปขอคืนดีกับอดีตสามี พร้อมยืนยันเรื่องที่ถูกเปิดเผยไม่ใช่ความจริงทั้งหมด


“เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังแดนผู้ดี เผยถึงความเห็นของอดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศสรายนี้ว่า “แน่นอน (เวย์น) บริดจ์ ย่อมรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ฉันยังคงรักเขาหมดหัวใจ ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถตัดเราขาดจากกันได้ แต่ตอนนี้ฉันไม่รู้จริงๆเขากำลังคิดอะไรอยู่ แต่หากเรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ คงเป็นเรื่องที่วิเศษมากทั้งกับฉันและ เจย์ดอน (ลูกชายที่เกิดกับ บริดจ์)”


“ฉันเองก็เจ็บปวด ที่ได้อ่านเรื่องราวมากมายบนหน้าหนังสือพิมพ์ เรื่องโกหกเหล่านั้นทำให้ฉันคาดเดาอะไรไม่ได้ และไม่รู้ว่า เขายังจะอยากกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันกับฉันอีกหรือไม่”


วาเนสซ่า


ขณะที่ แอนโทเนีย เกรแฮม เพื่อนซี้ วาเนสซ่า กล่าวเสริมในเรื่องนี้ว่า “วาเนสซา (เพอร์รอนเซล) ไม่เคยหยุดรัก บริดจ์ เลย แต่เธอก็ไม่รู้ว่าเขายังจะรู้สึกกับเธอเหมือนเดิมหรือไม่ เขาคือผู้ชายที่เธอต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ทั้งหมดด้วย แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เธอเองก็ยังหวังว่ามันจะยังไม่สายจนเกินไป”


วาเนสซ่า มีลูกชายกับ บริดจ์ 1 คนชื่อว่า เจย์ดอน ฌอง โคลด บริดจ์ แต่ทั้งคู่แยกทางกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในช่วงก่อนที่แบ็กซ้ายรายนี้จะย้ายจาก เชลซี มา แมนฯซิตี้ เมื่อช่วงต้นปี 2009 แต่ไม่นานข่าวฉาวที่เผยว่าเธอเป็นชู้กับ เจที ก็แดงขึ้นมา โดยในรายของ เทอรี่ มีรายงานว่า โทนี่ ภรรยาของ เทอร์รี่ หอบลูกฝาแฝดไปอยู่ที่ ดูไบ ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อทบทวนเรื่องชีวิตครอบครัวของตัวเอง


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์