วาสโก ดา กาม่า อ้าแขนรับ อัลแบร์โต้

นับว่าเป็นนักเตะชาวบราซิลที่ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายมาค้าแข้งในประเทศ เยอรมัน สำหรับกองกลางตัวรุก คาร์ลอส อัลแบร์โต้ ที่ตอนนี้ย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศบราวิลบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกสมาร่วมทีมนกนางนวล แวร์เดอ เบรเมน ก็ไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีจนถูกปล่อยตัว

ล่าสุดมีรายงานจากทางสื่อในประเทศ เยอรมัน เมื่อสโมสรในประเทศบราซิลอย่าง
วาสโก ดา กาม่า พร้อมที่จะอ้าแขนรับ คาร์ลอส อัลแบร์โต้ กองกลางชาวบราซิลรายนี้เข้าไปสู่ทีมเป็นการถาวรหลังจากที่ย้ายมาโชว์ผลงานขั้นเทพในรูปแบบสัญญายืมตัว

โดยกองกลางวัย 24 ปีย้ายไปร่วมทีม แวร์เดอ เบรเมน ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโรจากทาง
สโมสรชื่อดังในประเทศโปรตุเกสอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ หลังจากที่นักเตะชาวบราซิลรายนี้โชว์ผลงานขั้นเทพพาทีมเถลิงบัลลังค์ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกได้ในปีนี้จากฟอร์มการเล่นที่โดเด่นในปีนั้นทำให้ได้รับโอกาสจากทีมชื่อดังจากเยอรมัน แต่แล้วกองกลางตัวรุกรายนี้กลับมามีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทีมและการดำเนินชีวิตทำให้ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้และถูกปล่อยตัวออกมาในที่สุด


สื่อในประเทศเยอรมันยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางสโมสรชื่อดังของประเทศบราซิลเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางสโมสรชื่อดังของเยอรมันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมแบบถาวรหลังจากที่ค่อนข้างจะชื่นชอบผลงานที่ทาง
คาร์ลอส อัลแบร์โต้ ลงเล่นให้กับทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์