วางเดิมพันด้วยชีวิต! เป๊ป มั่นพาเสือใต้ขย้ำหมีผ่านชิงดำยูซีแอลได้

วางเดิมพันด้วยชีวิต! เป๊ป มั่นพาเสือใต้ขย้ำหมีผ่านชิงดำยูซีแอลได้

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวแสดงมั่นใจว่าทัพ "เสือใต้" จะผ่านเข้าไปในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

    ยอดทีมแคว้นบาวาเรียจะได้กลับมาเล่นในรังอัลลิอันซ์-อารีน่า ของตัวเองสำหรับเกม ยูซีแอล รอบรองชนะเลิศ เลก 2 กับ แอตเลติโก มาดริด หลังนัดแรกที่กรุงมาดริดจบลงด้วยความปราชัย 0-1 ของ บาเยิร์น

    อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขาจะกลับมาแก้มือกับ "ตราหมี" ได้ในแมตช์เดย์วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2016 พร้อมอธิบายการเลือกออกสตาร์ททีมโดยไม่มีชื่อของ โธมัส มุลเลอร์

    "เป็นเหตุผลเรื่องของแท็คติกล้วนๆ ผมเพียงต้องการเล่นด้วยศูนย์หน้าตัวเป้าเพียง 1 คน ประสบการณ์ของผมกับการเล่นด้วย 2 กองหน้าออกมาไม่ดีนัก ผมต้องการคุมจังหวะของเกมมากกว่า แต่ผมก็ชื่นชอบการเล่นพร้อมกับ โธมัส มุลเลอร์ ด้วย" 

    "ในกรุงลิสบอน (เกมยูซีแอลรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน) โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั่งสำรองแต่เราก็ชนะ จากนั้นมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ในตอนท้าย ผมต้องตัดสินใจ มันยังไม่เกิดขึ้น เรายังมีโอกาส ถ้าหากมันผิดพลาด คุณสามารถฆ่าผมได้เลย!" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

pic : AP
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์