วัลดาโน่เผยชุดขาวหวังรั้งอิกัวอินเอาไว้























ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ. เรอัล มาดริด เผยสโมสรต้องการรั้ง กอนซาโล่ อิกัวอิน ดาวยิงตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังนักตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ จนมีหลายสโมสรอยากได้ตัว ชี้มีการเริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่แล้ว และหวังว่ากองหน้าอาร์เจนไตน์จะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น



ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาต้องการที่จะรั้งตัว กอนซาโล่ อิกัวอิน หัวหอกตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้


 


กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดร้อนแรงในเวลานี้ โดยล่าสุดเพิ่งซัดแฮตทริกในเกมลีกที่ เรอัล มาดริด บุกถล่ม บายาโดลิด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วัลดาโน่ ออกมายืนยันว่า สโมสรพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อิกัวอิน


 


การเจรจาสัญญาฉบับใหม่คืบหน้าไปมาก แต่ไม่มีการกดดัน เรอัล ต้องการนักเตะคนนี้และเราก็ต้องการให้เขาปิดฉากอาชีพลงที่สโมสรแห่งนี้ วัลดาโน่ กล่าว


 


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน


 


แต่สโมสรออกมาปฏิเสธว่า มันเป็นธรรมดาที่มีข่าวลือออกมาหลังจากตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็ไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ อิกัวอิน


 


ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ครองจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่เหนือกว่า บาร์เซโลน่า และมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในเกมนัดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์