วันละฮา ..ภาษาลูกหนัง (เกลียดตัวกินไข่...เกลียดอะไร..ทำเอง)






src=http://sport.teenee.com/sport/img8/m106185.jpg



 มันถูกต้องแล้วที่จะต้องมีการทำอะไรบางอย่าง และคุณก็ต้องหวังว่าการลงโทษครั้งนี้จะเป็นที่เข้าใจได้
....มาดามกี้ย์ กล่าวถึงกรณีแบนดูดู้
       ผมคงไม่พอใจหากคนที่พุ่งล้มเป็นนักเตะในทีมของผม ผมคงไม่ออกมาพูดต่อสาธารณชน แต่ผมคงไม่พอใจแน่ๆ 
 .....มาดามกี้ย์ยังพร่ามต่อ

     เมื่อคุณออกมาวิจารณ์นักเตะของตัวเองผ่านสื่อ คุณย่อมเสี่ยงที่จะต้องสูญเสียสภาพขวัญและกำลังใจที่ดีภายในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวของทีมไป งานของคุณคือต้องปกป้องบรรยากาศที่ดีภายในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเอาไว้ และรักษามันเอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง คุณต้องปกป้องและเห็นแก่นักเตะของตัวเองเอาไว้ก่อน เราทุกคนต่างก็เห็นแก่ตัวในเรื่องแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น 
 .....ประโยคนี้ อีกี้ย์ทำบ่อย....หลายต่อหลายรุ่นสืบทอดกันมา

 ไม่มีโค้ชแม้แต่คนเดียวที่รู้สึกภูมิใจกับการมีนักเตะในทีมเลียนแบบพุ่งล้มเพื่อเอาฟาวล์แบบนี้ บรรดาโค้ชไม่อาจรู้สึกภูมิใจได้หากได้ชัยชนะมาด้วยวิธีนี้ ผมเองก็คงไม่ภูมิใจแน่ๆ
....ยกเว้นมืงคนเดียว อีชะนีติดยศ

      เราทุกคนต่างเห็นด้วยว่าการการปลูกฝังเรื่องนี้ให้กับนักเตะตั้งแต่ชุดเยาวชนไปจนถึงทีมชุดใหญ่นั้น เป็นวิธีที่ดีที่สุด เราทุกคน โดยเฉพาะบรรดานักเตะในทุกวันนี้ ต่างมีหน้าที่ทำเป็นตัวอย่างให้พวกนักเตะอายุน้อยๆ ได้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
.....แล้วอีแอบ ยูไนเต็ดของมืง สอนอะไรนักเตะครับ..ผมเห็นมาทุกรุ่น..พุ่งมาตลอด..อีวอก ก๊าก กรั้กๆๆๆ

ฮ่า...ฮ่า....ฮ่า ก่อนอื่นต้องขอบอกผู้อ่านว่า ผมได้อ่านข้อความ มาดามกี้ย์ ผมฮาจนขี้ทะเล็ดเลยทีเดียว กับการออกมาสำรอกคำคม หรือเรียกว่าปรัชญาลูกหนังให้ผู้ฟังได้เสพ...ก๊าก กรั้กๆๆๆ การออกมากล่าวของบรมเกย์ระดับกี้ย์นี้ แน่นอนว่า สร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการฟุตบอลยุโรปได้ ไม่มากก็น้อยครับ...ผมสนับสนุนมาดามเกย์ เต็มที่ครับ ผมอยากเห็นมาดามเกย์ ออกหน้ามาให้ความเห็นเรื่องนี้มานานละ...เพราะระดับคนอย่างหล่อนนั้น จะพูดอะไรแต่ละที มักจะมีน้ำหนัก คล้ายๆกับว่า คำพูดแต่ละประโยค แนบเงินปอนด์สเตอริง ติดมาด้วย

แต่ที่ผมให้รู้สึกขัดใจ หรือไม่ค่อยสบายใจเป็นอย่างมากก็คือ แทนที่ มาดามกี้ย์จะออกมาสนับสนุน เพื่อให้ลงโท หรืออกมาประนาม นักเตะทีมต่างๆนั้น มาดามกี้ยื ได้สำรวจหนังหน้าตัวเองบ้างหรือป่าว...

ดูดู้ควรจะโดนแบนหรือไม่ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการเขาจัดการดีไหม...แล้วอีชะนีนี่มาเกี่ยวข้องอะไร...คนที่จะร้องทุกข์กล่าวโทษหรือประนามคนอื่นได้มันต้องอยู่ในฐานะ ผู้บริสุทธิ์ไม่มีประวัติด่างพร้อย....

สงสัยมาดามกี้ย์หูรูดคงจะหย่อนยานมากจนลืมไปว่า แม็ชต์ที่ ไวท์ฮาร์ทเลน ตอนเขาเพลย์ภาพขึ้นจอยักษ์ มาดามกี้ย์สำรอกไว้เยี่ยงใด...

มาดามกี้ย์คงลืมไปว่า ระยะเวลาที่ได้แชมเปื้อนตลอด 3 ฤดูกาลหลังมานี้ มาดามกี้ย์ได้จุดโทษเปาแจมมากี่หน...รวมสามฤดูกาล ผมว่าได้เท่ากับ ทีมอื่นรวมๆกันในรอบสิบปีเลยก็ได้...ก๊าก กรั้กๆๆๆ

อยากให้มาดามกี้ย์วิจารณ์กรณีรูนี่พุ่งใส่แคมป์เบลล์นัดปล้นสถิติอาร์เซนอล...อยากให้มาดามกี้ย์พูดถึงกรณีไอ่โรคห่าลากขามาโดนกองหลังนับครั้งไม่ถ้วน และ...อยากให้มาดามกี้ย์พูดใหม่ว่าการตำหนินักเตะที่พุ่งนั้นน่ะ มาดามกี้ย์ด่าอย่างรุนแรงหรือว่าเพียงแค่ เข้าไปบีบที่ง่ามดาก แล้วเอ่ยเพียงว่าเก่งมาที่รัก ป๋าจักจัดให้หลายดอก เท่านั้น...ก๊าก กรั้กๆๆๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์