วันนี้ ฟ้าขาวจะสั่งสอนแชมป์โลกสเปน!



ข่าวฟุตบอล บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ย้ำ กระทิงดุ เป็นแชมป์โลก แต่ไม่ได้ครองโลก ฉะนั้นการเล่นแต่ละเกมยังต้องมุ่งมั่นเต็มที่เหมือนเดิม ติดประมาทคู่แข่งไม่ได้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ย้ำว่าทีมลูกหนัง กระทิงดุ เป็นแค่ แชมป์โลก แต่ไม่ใช่ ราชันผู้ครองโลก ฉะนั้นจะประมาทไม่ได้ในการลงสนามแต่ละนัด โดยเฉพาะเกมอุ่นเครื่องกับ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา คืนวันอังคารนี้
เทรนเนอร์หน้าติดหนวดกล่าวว่า สิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทีมชุดนี้ก็คือ การที่คิดว่าเราเป็น ราชันครองโลก แต่หลังจากได้แชมป์ เวิลด์ คัพ มาแล้ว เรามีเป้าหมายคือการเตรียมตัวสู่ทัวร์นาเมนต์ต่อไป เราเป็นแค่ทีมที่มีกลุ่มผู้เล่นและโค้ชหนึ่งคนและแน่นอนเราเป็นแชมป์โลก ซึ่งเราก็มีภาระหน้าที่ที่จะต้องก้าวต่อไป
ผมเชื่อว่าความสำเร็จนั้นเกิดจากการวางรากฐานทีมที่แข็งแกร่งมากกว่าเพราะเรื่องของยุคทอง เราไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักจากตอนฟุตบอลโลก เราได้แชมป์ฟุตบอลโลกด้วยเหตุผลทางด้านเทคนิคและความมุ่งมั่น
ขณะเดียวกัน เดล บอสเก้ ยังกล่าวถึงเกมกับอาร์เจนตินาว่า เกมของอาร์เจนตินาเปลี่ยนไปจากตอนฟุตบอลโลก ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเล่นกับไอร์แลนด์ ดูเหมือนพวกเขาจะเล่นครองบอลในแดนกลางมากขึ้น และผู้เล่นของพวกเขาก็เร่งจังหวะการเล่นให้เร็วกว่าเดิมด้วย


 เครดิตยะฮู้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์