วอห์กเกอร์หวังไก่รั้ง โมดริช-เบล อยู่ค้าแข้งต่อ

วอห์กเกอร์หวังไก่รั้ง โมดริช-เบล อยู่ค้าแข้งต่อ

กองหลังเลือดอังกฤษ ไคล์ วอห์กเกอร์ ของทางไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าหลังจากในฤดูกาลนี้ดาวเตะรายนี้ได้มีส่วนสำคัญกับทีมมากทีเดียวจนในที่สุดคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้สำเร็จโดยย้ำในเวลานี้เป้าหมายสำคัญของทางสโมสีคือการรั้งตัว 2 ดาวเตะ ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล เอาไว้กับทีมให้ได้

" มันเป็นเรื่องที่เราจะทำใจได้หลังจากที่เราคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้เราจะต้องได้ไปลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ซึ่งพวกเราทุกคนทำงานกันมาอย่างหนักเพื่อที่จะให้ได้ไปลงเล่นในรายการนี้ แต่การที่เชลซีได้โควต้าร์ไปร่วมทีมมันเหมือนเราโดนปล้นไปต่อหน้าต่อตา ทั้งๆที่เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อโอกาสนี้แต่เราทุกคนก็ต้องเดินหน้าต่อไป เรามีเป้าหมายสำคัญในฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว ซึ่งมันจะอาจจะเป็นงานที่ยากลำบากสักหน่อย แต่เชื่อว่ามันคุ้มค่าต่อความเสี่ยงอย่างแน่นอน "

" แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้คือการรั้งตัวผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้กับทีมต่อไปโดยเฉพาะ 2 ดาวเตะ แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โมดริช ทั้งคู่ เป็นนักเตะชั้นยอดที่เราต้องการให้เขาเป็นกำลังสำคัญของเราในฤดูกาลหน้า ตลอดเวลาที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับการอำลาทีมของผู้เล่น 2 รายนี้ เราเองต้องการที่จะให้เขาอยู่ต่อไปและทางสโมสรต้องรีบเจรจาในเรื่องดั่งกล่าวด้วย "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์