วงในแฉ!!!โรนัลโด้ เตียงหักกับ อิริน่า เพราะซุกกิ๊กเป็นโหล

วงในแฉ!!!โรนัลโด้ เตียงหักกับ อิริน่า  เพราะซุกกิ๊กเป็นโหล


เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานอ้างตามแหล่งข่าววงในว่า นางแบบสาววัย 29 เป็นฝ่ายขอเลิกกับโรนัลโด้ด้วยตัวเองและอย่างทันทีทันใด หลังจากพบข้อความกิ๊กกั๊กโต้ตอบกันระหว่างโรนัลโด้กับสาว ๆ จากประเทศต่าง ๆ ร่วมสิบกว่าคน

วงในแฉ!!!โรนัลโด้ เตียงหักกับ อิริน่า  เพราะซุกกิ๊กเป็นโหล


แหล่งข่าวระบุว่า อิริน่าได้รับข้อความจากหญิงนิรนาม อ้างว่าโรนัลโด้กำลังจีบตนอยู่ และเมื่อเธอไปเช็กโทรศัพท์ของโรนัลโด้ดูก็ยิ่งโป๊ะแตก เพราะสิ่งที่เจอไม่ใช่แค่ข้อความกับผู้หญิงเพียงคนเดียว แต่มีมากเป็นโหล แถมมาจากหลากหลายประเทศ เมื่อคุยกับเขาในครั้งแรก โรนัลโด้ปฏิเสธ จนอิริน่าเล่าถึงสิ่งที่เธอได้เจอมา เขาจึงยอมรับสารภาพว่านอกใจเธอจริง ความไว้วางใจที่มีมาตลอด 5 ปีพังทลาย เธอออกจากบ้านไปในวันนั้น และความสัมพันธ์ก็สิ้นสุดลงภายในวันนั้นเช่นกัน

บอกได้คำเดียวว่าเป็นการเลิกราแบบจบไม่สวยเอาเสียเลย แต่อย่างไรก็ดีตอนนี้นางแบบหน้าคมคงจะไม่ได้ใส่ใจใยดีอะไรกับพี่โด้อีกแล้ว เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อิริน่า ได้ลบรูปคู่ที่ตนเคยมีกับอดีตคนรักทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเสียเกลี้ยง ส่วนเรื่องหัวใจของเธอก็ไม่ได้โดดเดี่ยวอยู่นาน เพราะลือกันมาพักหนึ่งแล้วว่านางแบบสาวกำลังเดทอยู่กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ล่าสุดก็มีคนเห็นทั้งคู่จุ๊บปากตอนออกไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันในนิวยอร์ก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงเดียวกันกับที่ลบรูปรักขมทิ่มแทงหัวใจพอดิบพอดีเชียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์