วงในแฉรอยเริ่มท้อส่อลาหงส์-รอยหนีหน้าสื่อยกเลิกแถลงข่าว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษเปิดเผยคำพูดคนแหล่งข่าวภายในสโมสร ลิเวอร์พูล ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน เริ่มออกอาการท้อแท้สิ้นหวังกับผลงานอันตกต่ำของทีมและอาจจตัดสินใจลาออกในเร็วๆ นี้
 
     ตามข่าวระบุว่าแม้บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล จะยังไม่มีคำสั่งปลด ฮ็อดจ์สัน ออกจากตำแหน่งทว่าเจ้าตัวเริ่มออกอาการท้อแท้และรู้สึกว่ากำลังถูกกดดันอย่างหนักจากแฟนบอล เดอะ ค็อป จนอาจตัดสินใจลาออกจากการคุมทีม หงส์แดง
 
     แหล่งข่าวภายในสโมสรกล่าวว่า เขาพูดบางสิ่งบางอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความท้อแท้และเขารู้ดีว่าเขากำลังถูกกดดันอย่างหนักจากผลงานอันย่ำแย่
 
     เขาบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าสนุกเลยที่ได้ยินข่าวการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมทุกๆ 2 นาที



รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยกเลิกการเข้าห้องแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังไม่อยากตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะได้อยู่ต่อหรือต้องไป เหตุมาจากการนำทีมทำผลงานสุดห่วยต่อเนื่อง เชื่อโดนปลดแน่หากแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้

     สโมสร ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกเลิกการแถลงข่าวของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม หงส์แดง ก่อนหน้าที่จะยกพลบุกไปเยือน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ หลังสื่อหลายสำนักต่างคาดเดากันว่าอนาคตของเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในเวลานี้
 
     โฆษกสโมสร หงส์แดง เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เนื่องจากมีการคาดเดากันอย่างมากมายโดยรอบสโมสร มันจึงทำให้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการเข้าห้องแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนไม่สมควรจะมีขึ้นในสถานการณ์เช่นนี้
 
     ทั้งนี้ สื่อมวลชนแดนผู้ดีต่างเชื่อกันว่าเวลาของ ฮ็อดจ์สัน ในถิ่นแอนฟิลด์น้อยลงไปทุกที ภายหลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องพ่ายไปแล้วถึง 9 นัดในลีกซึ่งทำให้มีเพียงแค่ 4 คะแนนเหนือทีมในโซนตกชั้น โดย หงส์แดง มีโปรแกรมหนักต้องพบกับ ปีศาจแดง วันอาทิตย์นี้ ซึ่งหากพบกับความพ่ายแพ้อีกก็น่าถึงเวลาแล้วที่เจ้าตัวจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์