วงในแฉตอร์เรสอาจลาหงส์แดงหากชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ อ้างอิงจากแหล่งข่าววงในของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงผู้อาภัพ อาจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในไม่ช้านี้หลังจากที่ไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าถ้วยแชมป์รายการใดได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก แอต.มาดริด มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อน ทั้งที่อุตส่าห์งัดฟอร์มเก่งช่วยยิงประตูเป็นกอบเป็นกำแล้วแท้ๆ ระบุเป็นไปได้สูงว่าอาจย้ายไปร่วมทีมร่วมลีกที่สามารถการันตีความสำเร็จที่ใฝ่ฝันมานานได้


แหล่งข่าววงในของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เฟร์นานโด เป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เราไม่กังวลเกี่ยวกับทัศนคติของเขาเลย แต่ปัญหาจะเกิดขึ้นหากทีมคู่แข่งติดต่อกับที่ปรึกษาของเขาและบอกว่าเขาสามารถคว้าแชมป์ได้หากย้ายไปร่วมทีมเหล่านั้น


เขากระหายความสำเร็จ เราไม่อยากสูญเสียเขาไปเลย


ตอร์เรส เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไปจนถึงปี 2013 อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุว่าหากไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดในถิ่นแอนฟิลด์ได้อย่างที่คาดหวังไว้ ก็มีโอกาสที่จะฉีกสัญญาเพื่อย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้


ทั้งนี้น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเกียรติยศสูงสุดในระดับสโมสรที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เคยคว้าแชมป์มาครองได้ครั้งแรกและครั้งเดียวคือการคว้าแชมป์ เซกุนด้า ดิวิชั่น หรือ ดิวิชั่น 2 ของสเปน กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2002 เท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์