ลูเก้ลั่นอยากซบสาลิกาใจจะขาด

ลูเก้ลั่นอยากซบสาลิกาใจจะขาด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 สิงหาคม 2548 02:24 น.

อัลเบิร์ต ลูเก้ กองหน้าของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ทีมดังในแดนกระทิงดุ เผยอยากย้ายซบ สาลิกาดง´ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ใจจะขาด แต่ว่าประธานสโมสรกลับไม่ยอมทำอะไรเลย พร้อมก้มหน้ายอมรับหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ก็ต้องเล่นในถิ่น ริอาซอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป

เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ทีมดังใน ลาลี กา สเปน เพิ่งบอกปัดข้อเสนอจำนวน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 562 ล้านบาท) ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ขอซื้อกองหน้า อัลเบิร์ต ลูเก้ แต่ว่า สาลิกาดง ก็ไม่ท้อยื่นข้อเสนออีกครั้งเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่ว่าการย้ายทีมก็ชักช้าไม่คืบหน้าไปไหน

ลูเก้ กล่าวว่า ผมไม่เข้าใจเลยทำไม เดปอร์ติโว ไม่ยอมปล่อยให้ผมไปหาก นิวคาสเซิล ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แล้ว ตอนแรกผมน่าจะได้เปิดตัวกับ นิวคาสเซิล วันนี้แล้วด้วยซ้ำ แต่ว่าตอนนี้สถานการณ์ยากลำบากเพราะว่า ออกุสโต้ เซซาร์ เลนโดอิโร่ ประธานสโมสรเดปอร์ฯ ไม่ยอมทำอะไรเลย

คือโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผมแต่ผมยังคงเป็นนักเตะของ เดปอร์ฯ และนี่คือสิ่งที่ประธานสโมสรพูดเป็นประโยคสุดท้าย ถ้าหากผมต้องอยู่ที่นี่ต่อไป ผมก็ไม่มีปัญหาหรอก ผมจะเล่นและทำงานของตนเองต่อไปเหมือนอย่างที่เคยทำ กองหน้าวัย 27 ปีเผย

ลูเก้ ย้ายมาร่วมทัพ คอรุนญ่า ในปี 2002 ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซึ่ง แกรม ซูเนสส์ กุนซือ นิวคาสเซิล กำลังต้องการได้กองหน้าฝีเท้าดีๆ มาเสริมทีมอย่างเร่งด่วน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์