ลูซิโอเปรยสนย้าย มิลาน และ มาดริด

นับว่าเป็นกองหลังที่ลงเล่นให้กับทีมมาอย่างยาวนานสำหรับกองหลังเลือดแซมบ้าของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง ลูซิโอ แม้ว่าเคยตกเป็นข่าวเข้าไปพัวพันกับทางบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรป แต่ก็ไม่มีการเจรจาดึงตัวไปเริ่มทีมเกิดขึ้นสักครั้ง

ตอนนี้บรรดาสาวกของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องร้อนๆหนาวๆกันบ้าง เมื่อกองหลังตัวเก่งของพวกเขาอย่าง ลูซิโอ ได้ออกมากล่าวแบบเปรยสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม
เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป ผมยกเป็นความฝันของตัวเองมาโดยตลอดในการย้ายไปร่วมทีมกับ 2 ยักษ์ที่ได้กล่าวไป

นับว่าเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในเวทีบุนเดสลีกาสำหรับกองหลังเลือดบราซิล ลูซิโอ เดินทางมาค้าแข้งในประเทศเยอรมันอยู่นานมากทีเดียวแจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในยุคที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง มิชาเอง บัลลัค - เซ โรแบรโต้ เป็นเพื่อนร่วมทีม จนทั้ง 3 คนถูกทาง เสือใต้ ฉกตัวมาใช้งานและสามารถที่จะประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้อย่างมากมายในช่วงเวลาต่อมา

สื่อเยอรมันยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้หลังจากที่ทาง ลูซิโอ ได้ออกมาเปรยในเรื่องของการย้ายทีมทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้อย่างใกล้ชิด แต่คาดว่าการย้ายทีมของกองหลังรายนี้จะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งปิดฤดูกาลแข่งขันไปเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์