ลูซิโอเนื้อหอม ม้าลายส่งคนเจรจา

ลูซิโอเนื้อหอม ม้าลายส่งคนเจรจา

หลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวออกจากทางงูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ในเวลานี้กองหลังเลือดแซมบ้า ลูซิโอ กำลังเนื้อหอมมากทีเดียวได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปที่หวังจะได้ตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมและทาง ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมแชมป์สคูเต็ดโต้ ปีล่าสุดก็เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือดแซมบ้ารายนี้ โดยพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทางดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมของ ตูริน ยูเวนตุสเตรียมที่จะเจรจากับทาง ลูซิโอ มาร่วมทีมหลังจากที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้ดาวเตะรายนี้พิจารณา

โดยทาง อันโตนิโอ คอนเต้ หวังที่จะได้ตัวกองหลังวัย 33 ปีเลือดแซมบ้า รายนี้มาร่วมทีมหลังจากที่ทางสโมสรอินเตอร์ มิลาน ปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีม ที่ผ่านมาทาง ยูเวนตุสจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้มาโดยตลอดตั้งแต่สมัยที่ยังคงลงเล่นที่เยอรมันกับทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะเป็นทาง อินเตอร์ มิลาน ที่สามารถคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ

ซึ่งทาง ม้าลาย ยูเวนตุส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 2 ปีให้ทาง ดาวเตะเลือดบราซิลรายนี้พิจารณาเพื่อตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก้ ตูริน ในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์