ลูคาเรลลี่เข่าเดี้ยงส่อพักยาวร่วมครึ่งปี

คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ ดาวยิงประสบการณ์สูงของ นาโปลี ส่อแววต้องพักยาวนานกว่า 6 เดือนค่อนข้างแน่นอนแล้ว ภายหลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า จากเกมเจ๊า เอฟซี อูเทร็คท์ 0-0 ในศึกยูโรป้า ลีก เตรียมเข้ารับการผ่าตัดวันจันทร์นี้



     คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะต้องพักยาวเป็นระยะเวลากว่า 4-6 เดือน ภายหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่า มาจากเกมที่ทำได้แค่เปิดรัง ซาน เปาโล ยันเสมอกับ เอฟซี อูเทร็คท์ ทีมแกร่งจากฮอลแลนด์ 0-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา


 
     แถลงการณ์จากทีม นาโปลี ระบุถึงอาการบาดเจ็บของหัวหอกวัย 34 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ลูคาเรลลี่ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์ (ที่ 20 กันยายน) นี้
 
   
     ทั้งนี้จากข่าวร้ายที่ นาโปลี ต้องหมดสิทธิ์ใช้บริการดาวยิงจอมเก๋ารายนี้ ได้ส่งผลกระทบให้กับทีมที่กำลังขาดแคลนกำลังหลักในแนวรุก โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะปล่อย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ไปให้ ยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์