ลูคัสเชียร์ซัวเรซซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ

"ลูคัส" ยก "ซัวเรซ" สมควรซิวรางวัลแข้งแห่งปีของพีเอฟเอ เหนือ "ฟาน เพอร์ซี-เบล" เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้


             ลูคัส เลวา มิดฟิลด์แดนเมล็ดกาแฟของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงมาส่งเสียงเชียร์ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัย คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) โดยยกย่องว่า เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเหนือกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแกเรธ เบล ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์

          หลุยส์ จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับทุกคนในการแย่งชิงรางวัลนี้ เขามีฤดูกาลที่น่าอัศจรรย์ใจ เขายิงประตูได้มากมาย และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้าอันยอดเยี่ยมที่เขามี ผมหวังว่าเขาจะได้รางวัล เพราะผมคิดว่า เขาสมควรได้รับมัน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ ลูคัส กล่าว

          ซัวเรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2012-13 โดยเขาทะลวงตาข่ายไปแล้ว 25 ประตู จากการลงสนาม 37 เกม ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ นอกเหนือจาก ฟาน เพอร์ซี และเบล
อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ถูกจับตามองว่าเป็นผู้เล่นจอมตุกติกที่ชอบพุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์จากคู่แข่ง ทำให้มีปากเสียงกับผู้เล่นสโมสรอื่น ๆ บ่อยครั้ง ส่งผลให้เขาไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลและนักเตะทีมคู่แข่ง ซึ่งอาจทำให้เขาได้รับคะแนนโหวตไม่เพียงพอที่จะได้รับรางวัลนี้ ซึ่งต้องใช้การลงคะแนนเสียงจากนักเตะที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกด้วยกันเอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์