ลูก้าแนะจิจี้ผละม้าลายซบซิตี้ เชื่อได้ทั้งเงิน&ความท้าทาย

"โล้นซ่าส์" วิอัลลี่ สวมบทพี่ชายที่แสนดี สะกิด จิจี้ บุฟฟ่อน อย่าปล่อยให้ "เรือใบถูกหวย" แล่นผ่าน ชี้มีคนยื่นเงิน 780 ล้านบาทต่อปีมาให้ ใครไม่รับก็บ้าแล้ว

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตดาวยิงกัปตันทีม ยูเวนตุส ชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1996 แนะนำ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูรุ่นน้อง ว่า ไม่ควรปล่อยให้โอกาสในการย้ายไปเฝ้าเสายังอังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเลยไป โดยรับประกันจะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนหากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอครั้งนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสนั่นวงการว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมจะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกใหม่ 65 ล้านปอนด์ (3,900 ล้านบาท) ซื้อตัวนายด่านทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ บุฟฟ่อน วัย 30 ปี อย่างงามถึงปีละ 13 ล้านปอนด์ (780 ล้านบาท) เลยทีเดียว

วิอัลลี่ วัย 44 ปี ซึ่งเคยผ่านการค้าแข้งในเมืองผู้ดี กับ เชลซี มาแล้วนั้น ยืนยันว่าถ้าตนเป็น บุฟฟ่อน จะรีบคว้าโอกาสทองนี้ไว้แบบไม่ลังเลเลย โดยกล่าวผ่านสำนักข่าว "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเงินมหาศาล และผมคิดว่าพวกเขาต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาจริงๆ มันน่าจะเป็นการย้ายทีมที่ฉลาด ถ้าผมเป็น บุฟฟ่อน นะ ผมจะพิจารณารับข้อเสนอนี้ไว้แน่ เพราะเงิน 13 ล้านปอนด์มันใช่น้อยๆ ซะที่ไหน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์