ลูกโลกเซ็นเบนท์ลี่ย์แล้ว,แม็คลีชยิ้มมั่นไม่ตกชั้น

เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา!สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่าลูกโลกเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้จัดการเซ็นสัญญายืมตัว เดวิด เบนท์ลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวสำรองของทีมไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพในถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ส จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ อย่างเป็นทางการแล้ว และแข้งวัย 26 ปีรายนี้ที่ยังเล่นได้ในตำแหน่งปีกขวาจะลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ เบอร์มิงแฮม มีคิวเปิดบ้านรอการมาเยือนของแอสตัน วิลล่า สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่จะถึงนี้ 

     อนึ่งอดีตแข้งแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รายนี้ย้ายมาซบถิ่นไวท์ฮาร์ท แลน เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2008 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) และนับจากนั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวกลับไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นแกนหลักของทัพไก่เดือยทองได้เลย จนทำให้ในวันนี้ต้องกลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของลูกโลกอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ทางพรีเมียร์ลีก และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ก็เห็นชอบในการย้ายครั้งนี้แล้ว!! 

     ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากได้เซ็นสัญญายืมตัวอดีตนักเตะฝึกหัดของอาร์เซน่อล มาจากสเปอร์ส ว่าเราดีใจที่ได้ ใช้บริการของ เดวิด เบนท์ลี่ย์ เขาเป็นนักเตะมีระดับ และจะเพิ่มพูนประสิทธิภาพของทีมได้อย่างมากมาย นับเป็นข่าวดีที่เซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม เนื่องจากเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม เขายังเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถในการเปิดลูกนิ่ง หรือฟรีคิกได้อันตรายมากสำหรับ เบอร์มิงแฮม ล่อแหลมต่อการตกชั้น หลังจากลงเตะไป 20 นัด มีเพียง 22 คะแนน รั้งอันดับ 15 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียว 

     Blues confirm Bentley deal Wide-man could make debut in Second City derby Birmingham have announced the signing of Tottenham midfielder David Bentley on loan until the end of the season The Blues who lost their Carling Cup semi-final first leg at West Ham on Tuesday night had been linked with the wide-man for several weeks. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์