ลูกโลกอกหัก! ไก่ไม่ขายพาฟลูเชนโก้



 
เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ มีอันต้องอกหักกับความหวังที่จะได้ตัว โรมัน พาฟลูเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มาร่วมทีม หลังต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว

เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ มีอันต้องอกหัก! กับความหวังที่จะกระชากตัว โรมัน พาฟลูเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย มาร่วมทีมหลัง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวที่ยื่นเข้ามา แม้ปัจจุบันดาวยิงวัย 32 แทบจะได้ชื่อว่าเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน ก็ตาม

     พาฟลูเชนโก้ ยืนยันเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีม หลังไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น ภายใต้การคุมทัพของ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือหน้าง่วง โดยที่ผ่านมานั้น พาฟ เพิ่งลงเล่นให้ทีมไปเพียง 32 นัดทำได้ 5 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาร่วมทีม สเปอร์ส เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท)

      สถานการณ์ของ พาฟลูเชนโก้ ต้องบอกว่าปิดสนิทกับโอกาสที่จะสอดแทรกขึ้นมาเล่นในตำแหน่งตัวจริง และยิ่งแน่ชัดขึ้นเมื่อล่าสุด สเปอร์ส ได้ตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ดาวเตะโมนาโก มาร่วมทีม


Tottenham Hotspur Reject Birmingham City Bid For Striker Roman Pavlyuchenko - Report

     According to Sky Sport News, Birmingham City have had an official bid rejected by Tottenham Hotspur for Russian striker Roman Pavlyuchenko.





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์