ลูกเข้าโรงเรียน: เหตุ อาร์ชาวินไม่ย้ายทีม...

ลูกเข้าโรงเรียน: เหตุ อาร์ชาวินไม่ย้ายทีม...

ได้คำตอบเรียบร้อยสำหรับเหตุผลที่กองหน้าทีมชาติ หมีขาว รัสเซีย อังเดร อาชาวิน ไม่ได้ย้ายทีมไปใหนหลังจากตกเป็นข่าวตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในการให้สัมภาษณ์ผ่าน สปอร์ต เอ็กซ์เพรสส์ โดยมีข้อแม้ว่าอย่าถามย้ำเรื่องย้ายทีมเพราะทุกอย่างจบไปแล้ว .. อีกอย่างก็ไม่อยากจะพูดถึง 

อย่างไรก็ตาม อาร์ชาวิน ก็ยอมรับว่าเจ็บปวดไม่น้อยกับช่วงสองเดือนที่ผ่านมาซึ่งทุกอย่างไม่จบลงอย่างที่หวัง แต่ก็ต้องชั่งใจหลายอย่าง เพราะลูกชายน้อง อาร์เต็ม กำลังจะต้องเข้าเนิร์สเซอรี่ เป็นครั้งแรก ซึ่งถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้ไปโรงเรียนอยู่ดี

ตอนนี้ยังเลย แต่เดี๋ยวอีกซักพักก็ไปแล้ว .. จริงๆเราไม่ได้คิดว่าจะส่งลูกเข้าโรงเรียนตั้งแต่ 1 ก.ย. เลยนะ อาร์ชาวิน กล่าวพร้อมความนัยที่อยู่ในสายตาซึ่งบ่งบอกว่าเจ้าตัวคาดจะได้ย้ายทีมค่อนข้างแน่ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ อารมณ์ขันของกองหน้าอารมณ์ดีก็ยังคงไม่จางหาย ระหว่างให้สัมภาษณ์ ณ โรงแรม มาริออตต์ แกรนด์ โฮเทล ที่มีแฟนบอลเข้ามาคุยด้วยาเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยอธิบายตัวเองว่ามาจากสวีเดน ... ซึ่ง อาร์ชาวิน มองหน้าก่อนกล่าวว่า ซอร์รี่ (รัสเซีย ชนะ สวีเดน เมื่อเดือนมิ.ย.) และยิ้มให้อย่างสุภาพ

อารมณ์ของผมก่อนที่จะลงสนาม เป็นอะไรที่สำคัญมาก ผมพยายามลืมทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ... ซึ่งเจ้าตัวทำได้เช่นนั้น ตั้งแต่การลงสนามซ้อมครั้งแรกกับ กุส ฮิดดิงค์

มันยากนะที่จะพูดถึงความเป็นไปได้เรื่องย้ายทีมของผมช่วงฤดูหนาว ซึ่งผมจะพูดอะไรได้ละ ? ผมไม่ได้รับข้อเสนอต่อสัญญากับ เซนิต หรือค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น

ผมรู้ดี และแน่นอนทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันทำให้ทั้งผม และครอบครัวผิดหวัง ผมรู้สึกว่ามีไม่กี่คนที่อยากให้ผมย้าย .. ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะออกมาคอมเมนต์ถึงเรื่องที่ว่าทำไมผมยังอยู่ที่ เซนิต .. จริงๆผมก็ไม่ได้คิดโทษใครหรอกนะ แต่ก็ให้เกียรติในความเห็นทุกคน

คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มันช่วยให้ผ่อนคลายลงได้ไม่น้อย ซึ่งผมเองก็อยากจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบบอล

เราชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเราเล่นรุกดีกว่า รับเหนียวกว่า .. ผมพูดได้เต็มปากว่า ถ้าเล่นได้แบบนี้ต่อไป เซนิต ชนะใครก็ได้ แต่ระยะทางก็ยังอีกไกลนะ จะรักษความเข้มแบบนี้ให้ร้อยเปอร์เซนต์มันไม่ใช่เรื่องง่าย .. แต่ถ้าทำได้ก้นับว่าเยี่ยม

ผลประกบคู่แชมเปียนส์ ลีกมันน่าสนใจนะ สองโถแรกจะได้เจอทีมแกร่งไม่ว่าจะเพราะอะไร ดังนั้นผมยังรู้สึกว่างานนี้ เจอเรอัล มาดริด ดีกว่าไปชนกับ บาร์เซโลนา






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์