ลูกพี่ลูกน้อง “รูนีย์” แค้น โดน “เฟลลายนี” หลอกฟัน




นาตาลี ลูกพี่ลูกน้องของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงบ้าพลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเมื่อถูก มารัวเน เฟลลายนี กองกลาง เอฟเวอร์ตัน เจ้าของแฟชันทรงผมแอโฟรหลอกฟัน ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว จากการเปิดเผยของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)
       
       ทั้งคู่รู้จักกันจากพ่อสื่อที่ชื่อ โฮเซ แบ็กซ์เตอร์ นักเตะเยาวชนวัย 17 ปี ของเอฟเวอร์ตัน จากนั้น เฟลลายนี ก็งัดกลเม็ดเด็ดพรายต่างๆ ออกมาใช้ เริ่มตั้งแต่ส่งเมสเสจหานาตาลี จนกระทั่งสามารถหลอกฟันได้สำเร็จ นาตาลี เผยว่า “มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เดตกับนักเตะที่ชื่นชอบ เขาสนใจเพียงอย่างเดียวคือเรื่องเซ็กซ์ แต่เขาไม่ได้บอกว่ามีแฟนอยู่แล้วที่เบลเยียม ถ้ารู้ฉันคงจะไม่เข้าใกล้เขาเลย เขาหลอกฉันเต็มๆ แน่นอนเขาจะต้องคลั่งที่โดนออกมาแฉ”
       
       สำหรับขั้นตอนต่อมาของ เฟลลายนี ที่ทำให้นาตาลีหลงใหลจนยอมไปที่พักของนักเตะวัย 21 ปี ที่ ปรินเซสส์ ด็อค ในลิเวอร์พูล ซึ่งเธอออกมาแฉว่าก็คือ “เขาพยายามจะพูดเกี่ยวกับก้นของฉันที่เห็นในรูป และกระแซะถามว่าหากอยากจะเห็นของจริงได้ไหม แน่นอนฉันบอกไม่มีทาง แต่สุดท้ายก็หลงกลจนได้”
       
       เฟลลายนี ย้ายจาก สตองดาร์ด ลีแอจ มาร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เหตุที่ นาตาลี ออกมาแฉแบบนี้ก็เพื่อที่จะให้แฟนสาวของเขาที่ชื่อ ลารา บิเน็ต รู้ธาตุแท้ของกองกลางทีมชาติเบลเยียม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์