ลูกผู้ชายตัวจริง!สไนจ์เดอร์ช่วยหญิงมอไซค์ล้ม

ลูกผู้ชายตัวจริงเสียงจริง!นั่นก็คือ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน หลังได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวขับมอเตอร์ไซค์ล้มบนถนนเมืองมิลาน 

เป็นตัวอย่างที่ดี!เมื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์สังกัดสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประพฤติตัวเป็นพลเมืองดี หลังพบเห็นผู้ประสบเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มบนถนนเมืองมิลาน ก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉยจึงได้เสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์กดเรียกรถพยาบาลมายังจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังสอบถามอาการช่วยดูอาการบาดแผลเบื้องต้น และพุดคุยเป็นเพื่อนกับเธอจนกระทั่งรถพยาบาลมาถึง จากการรายงานข่าวของ"โกลด์ดอทคอม" เว็บไซต์ชื่อดังของอังกฤษ 

     ภายหลังทราบว่าผู้ประสบเหตุเป็นสุภาพสตรีวัย 29 ปี โดยเธอขับสกู้ตเตอร์ล้อรถตกหลุม จนทำให้รถของเธอเสียหลักและล้มลงกลางถนน ก่อนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จะรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวเปิดเผยกับสื่อมะกะโรนีฉบับหนึ่งว่า"เขา(สไนจ์เดอร์) เป็นสุภาพบุรุษมาก ฉันดีใจและฉันจำเขาได้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอล ฉันดีใจมากขึ้นอีกเมื่อนักเตะที่ฉันแอบชื่นชอบ เมื่อฉันได้ยินจากปากของเขาเอง เขามีความสุขที่นี่(อินเตอร์) จะไม่ไปไหน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์