ลุ้นระทึก!จับติ้วCLวันนี้หกโมงเย็น

ลุ้นเสียวก่อนเลือกตั้งวันอาทิตย์นี้

หลังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ฤกษ์จับฉลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันนี้ตามเวลาประเทศไทย 18.00 น. โดย SoccerSuck จะรายงานแบบสดๆเหมือนเช่นเคย

การจับฉลากจะมีขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยที่อาร์เซนอลกับลิเวอร์พูลรู้ชะตากรรมลางๆล่วงหน้าเพราะจะได้พบกับตัวแทนจากอิตาลีหรือไม่ก็สเปนอย่างแน่นอน 

โดยทั้งคู่มีโอกาสพบทั้งเรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่าและเซบีญ่า(ยกเว้นอาร์เซนอล),เอซี มิลาน,อินเตอร์หรือเอฟซี ปอร์โต้(ยกเว้นลิเวอร์พูล)

โคโล่ ตูเร่กองหลังตัวเก่งของอาร์เซนอลกล่าวก่อนการจับฉลากว่า"เราพร้อมเจอกับทุกทีม เราทำได้ดีมากนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้ ไม่มีทีมไหนที่จะคิดว่าพวกเขาสามารถโค่นเราได้และมันจะไม่ง่ายแน่นอน"

ด้านเฟอร์นานโด ตอร์เรส

อยากเจอเรอัล มาดริดคู่อริเก่าหลังทำศึกดาร์บี้แมทช์กับแอต.มาดริดทีมเก่ามาจนรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว

"ผมหวังว่าเราจะจับมาพบกับเรอัล มาดริดนะ มันคงเป็นเกมที่มันหยดแน่"

"เรามีโอกาสเล่นกับทีมจากสเปนหรือไม่ก็อิตาลีแต่เจอกับมาดริดคงแจ่มไม่น้อย"

ในขณะเดียวกันกลาส์โกว์ เซลติกอาจทำศึกสายเลือดกับเชลซีหรือไม่ก็แมนฯยูไนเต็ดแต่ถึงกระนั้นสองตัวแทนจาอังกฤษยังมีโอกาสเจองานเบาเพราะมีชาลเก้,ลียง,โอลิมปิกเปียกอสและเฟอร์เนบาคเช่รออยู่แต่ลูกทีมของอาฟรัม แกรนต์อาจจ๊ะเอ๋เจอของแข็งอย่างโรม่าได้เช่นกัน

ส่วนยูฟ่า คัพจะจับฉลากในวันเดียวกันโดยรอบนี้จะมีทีมที่ได้อันดับสามจากแชมเปี้ยนส์ลีกมาวมแจมด้วยไม่ว่าจะเป็นเรนเจอร์,สปอร์ติ้ง ลิสบอนและเบนฟิก้า


สรุป 16 ทีมเข้ารอบน็อกเอาท์

แชมป์กลุ่ม : เอฟซี ปอร์โต้(โปรตุเกส),เชลซี(อังกฤษ),เรอัล มาดริด(สเปน),มิลาน(อิตาลี),บาร์เซโลน่า(สเปน),แมนฯยูไนเต็ด(อังกฤษ),อินเตอร์(อิตาลี),เซบีญ่า(สเปน)

รองแชมป์กลุ่ม : ลิเวอร์พูล(อังกฤษ),ชาลเก้(เยอรมัน),โอลิมเปียกอส(กรีซ),กลาส์โกว์ เซลติก(สก็อตแลนด์),ลียง(ฝรั่งเศส),โรม่า(อิตาลี),เฟเนอร์บาห์เช่(ตุรกี),อาร์เซนอล(อังกฤษ)

หมายเหตุ1 : ทีมจากประเทศเดียวกันจะหมดสิทธิ์ถูกจับฉลากมาพบกันในรอบนี้และทีมแชมป์กลุ่มจะได้เล่นนัดแรกในฐานะทีมเยือนก่อน

หมายเหตุ2 : รอบน็อกเอาท์หรือ 16 ทีมสุดท้ายจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 19/20 กุมภาพันธ์ 2008

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์