ลุ้นตอร์คืนทัพ!หงส์ปรับบู๊สาลิกา






 


























หงส์แดง ลิเวอร์พูล สภาพกำลังใจทีมดีเยี่ยมหลังเอาชนะ โบลตัน มา 3-0 เกมนี้ ยังคงต้องลุ้นสภาพร่างกายของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ว่าจะฟิตทันกลับมามีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ ใน การทำศึกใหญ่กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ไปดูความพร้อมกันครับ


                                                                       ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
                                                                  วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2551

                                                                 นิวคาสเซิ่ล (12) - ลิเวอร์พูล (1)
เวลา :
(19.00 น.) ทรูสปอร์ต 1 (59)


 โจ คินเนียร์ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนเพิ่มเติมจากนัดที่บุกไปแพ้ วีแกน 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลายคน เริ่มจาก เซบาสเตียง บาสซง เซนเตอร์ฮาล์ฟจะติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกจากสนาม

 

ตัวเจ็บมี โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายเจ็บน่องตอนอบอุ่นร่างกายก่อนเกม ตามด้วย อาบิ๊บ เบย์ แบ็กขวาเจ็บเข่าและหน้าแข้งอย่างหนัก จากจังหวะโดน ลี แคตเทอร์โมล ของวีแกน เสียบอย่างรุนแรงในครึ่งแรก และในครึ่งหลังก็ยังมาเสีย มาร์ค วิดูก้า กองหน้าที่กล้ามเนื้อโคนขาฉีกอีก


อย่างไรก็ตาม ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของสองกองหน้า โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กับ โชล่า อเมโอบี้ ว่าจะพร้อมกลับมามีส่วนร่วมในเกมนี้หรือไม่

 

ส่วนในราย โจอี้ บาร์ตัน (เข่า), อลัน สมิธ (เท้า) และ อิ๊กนาซิโอ กอนซาเลซ (เอ็นร้อยหวาย) หมดสิทธิ์ลงสนามเหมือนเดิม

 

ระบบการเล่น 4-4-2 เชย์ กิฟเว่น เฝ้าเสา แนวรับมี เดวิด เอ็ดการ์, สตีเว่น เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย แดนกลางมี เฌเรมี่ เอ็นฌิตั๊ป, แดนนี่ กัทธรี, นิคกี้ บัตต์, โฮนัส กูเตียร์เรซ ส่วนแนวรุกดัน เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ขึ้นไปเล่นกับ ไมเคิ่ล โอเว่น

 

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ยังคงต้องลุ้นสภาพร่างกายของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ว่าจะฟิตทันกลับมามีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ หลังจากยังไม่พร้อมสำหรับเกมที่เปิดบ้านถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เพิ่งหายป่วยกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมวันศุกร์ พร้อมกลับคืนตำแหน่งตัวจริงแล้ว แต่ข่าวร้าย อัลบาโร่ อาร์เบลัว เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์

 

สำหรับเกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ ราฟา จะสลับนักเตะลงเล่น นอกจาก มาสเคราโน่ แล้ว น่าจะมี ลูคัส เลว่า, ไรอัน บาเบล และ อันเดรีย ดอสเซน่า ที่น่าจะได้ลงตัวจริงบ้าง

 

ระบบการเล่น 4-4-2 โฆเซ่ เรน่า ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี เจมี่ คาร์ราเกอร์, ซามี่ ฮูเปีย, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, อันเดรีย ดอสเซน่า กองกลางใช้งาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ลูคัส เลว่า, ไรอัน บาเบล ส่วนแนวรุกยังใช้ เดิร์ค เค้าท์ ยืนคู่ ร็อบบี้ คีน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (4-4-2) : เชย์ กิฟเว่น, เดวิด เอ็ดการ์, สตีเว่น เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, เฌเรมี่ เอ็นฌิตั๊ป, แดนนี่ กัทธรี, นิคกี้ บัตต์, โฮนัส กูเตียร์เรซ, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, ไมเคิ่ล โอเว่น

ลิเวอร์พูล (4-4-2) : โฆเซ่ เรน่า, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ซามี่ ฮูเปีย, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, อันเดรีย ดอสเซน่า, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ลูคัส เลว่า, ไรอัน บาเบล, เดิร์ค เค้าท์, ร็อบบี้ คีน

                                                             บ่อนผู้ดีเชื่อตอร์เรสเบิกสกอร์แรก
 

สำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค คู่ระหว่าง นิวคาสเซิล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม นี้ ทาง สกาย เบ็ต ได้ออกอัตราผู้เล่นที่จะทำสกอร์แรกของเกมออกมาแล้ว โดยยกให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เป็นเต็งจ๋าที่จะซัลโวประตูแรก มีอัตราอยู่ที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) แม้ว่ายังคงต้องลุ้นสภาพร่างกายของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ว่าจะฟิตทันกลับมามีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ก็ตามที ตามมาด้วย ร็อบบี้ คีน ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ เพื่อนร่วมค่ายหงส์แดง ที่มีสนนอัตราทำสกอร์แรกของเกมอยู่ที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมถูกตั้งเรตเบิกสกอร์แรกไว้ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) 

 

ทางด้าน นิวคาสเซิล เจ้าบ้านนั้น มี ไมเคิล โอเว่น เป็นผู้เล่นที่มีโอกาสทำสกอร์แรกมากที่สุด โดยถูกตั้งอัตราไว้ที่ 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) 

 

ขณะเดียวกันอัตราที่ ลิเวอร์พูล จะบุกมาเก็บสามแต้มนั้น ถูกตั้งไว้เพียงแค่ 4/5 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วน นิวคาสเซิล ชนะนั้นเปิดไว้ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) และ อัตราเสมออยู่ที่เรต 5/2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์