ลุ้นกันย๊าวยาว

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เชื่อการลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ยังต้องดูกันอีกยาว แม้ว่าทีมของเขาจะทิ้งห่าง โรม่า เพิ่มเป็น 5 คะแนนแล้วก็ตาม รับไม่อาจประมาทได้แม้แต่เกมเดียว แถมยังมี ม้าลาย ยูเวนตุส ที่ไม่มีคิวเตะถ้วยยุโรปเป็นตัวสอดแทรกอยู่อีก

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่าเส้นทางการต่อสู้ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกยาวไกล หลังจากเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่ถล่ม โตริโน่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ขยับหนี โรม่า รองจ่าฝูงที่พลาดท่าเสมอ ลิวอร์โน่ 1-1 เพิ่มเป็น 5 คะแนน


เรายังไม่ผ่านครึ่งฤดูกาลไปเลย มันเร็วเกินไปถึงจะยอมรับว่าการนำ 5 คะแนนดีกว่า 3 คะแนนก็ตาม ทุกเกมยังคงเต็มไปด้วยกับดักที่อันตราย และความยากลำบาก เราจะต้องลงเล่นอย่างระมัดระวังในทุกเกม ผมคิดว่า โรม่า เป็นทีมที่ดีพอๆกับ อินเตอร์ รวมทั้ง ยูเวนตุส ถือว่าเป็นทีมที่อันตรายเพราะพวกเขาไม่ต้องลงเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ แต่มันยังเหลือเส้นทางที่ยาวไกลจริงๆ


กุนซือ เนรัซซูรี่ ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นโดยเฉพาะในแดนกลางว่า โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก และจะต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล ปาทริค วิเอร่า ก็ยังไม่หายดี ผมไม่ต้องการขอร้องให้สโมสรเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามา แต่เมื่อ แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาแข่งขันเราจะต้องเผชิญปัญหาอีกครั้งอย่างแน่นอน


ขณะที่ วอลเตอร์ โนเวลลิโน่ กุนซือ กระทิงหิน ยอมรับว่าการพลาดโอกาสทำประตูในช่วงครึ่งแรกถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ต้องแพ้ไปอย่างย่อยยับ เรามีโอกาสที่ดีในครึ่งแรก ถ้าเราส่งบอลเข้าสู่ตาข่ายได้แค่ครั้งเดียวเกมจะต้องแตกต่างออกไป เราเล่นกับทีมที่เหนือชั้น แต่สกอร์ 4-0 ไม่ได้เป็นบทสรุปที่แท้จริงของเกมนี้


เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับเกมรับถึงแม้ว่าบางประตูที่เสียไปเป็นเรื่องยากที่จะป้องกันก็ตาม ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนตัว แต่พวกเขาก็ยิง 2 ลูกภายในเวลา 5 นาที สิ่งนี้ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงว่าที่แชมป์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์