ลุ้นกันมันส์!พี่เสือบู่แค่เจ๊า 1-1 ชาลเก้ไล่ทันแล้ว

ลุ้นกันมันส์!พี่เสือบู่แค่เจ๊า 1-1 ชาลเก้ไล่ทันแล้ว

เสือใต้บาเยิร์นมิวนิคทำได้ไม่ดีพอต้องตามไล่เจ๊าโบรัสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 ทำให้ชาลเก้ที่ชนะมาไล่เก็บแต้มเข้ามาเท่ากันแล้ว แต่จ่าฝูงยังเป็นของบาเยิร์นที่มีประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น

บุนเดสลีกา นัดที่ 32

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2553

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 บาเยิร์น มิวนิค

ประตู : 1-0 มาร์โก้ รอยส์ น.60, 1-1 มิโลสลาฟ โคลเซ่ น.73

บาเยิร์นมิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกาต้องออกไปเยือนโบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบัค ทีมอันดับ 12 โดยเกมนี้ทีมเยือนไม่มีมาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีม แต่ก็ได้กำลังใจเปี่ยมล้มเพราะเพิ่งถล่มฮันโนเวอร์มา 7-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน และเอาชนะลียงได้ 1-0 ในเกมแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมา นาทีที่ 7 บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมเยือนลองส่องไกลจากนอกกรอฟให้โลแกน ไบล์ลี่ ต้องออกแรงเซฟ แต่สองนาทีให้หลัง กองหลังบาเยิร์นประกบพลาดปล่อยให้มาร์โก้ รอยส์ได้ปลุด แต่จังหวะยิงเหมือนจะรีบไปหน่อย วางขาหลักไม่ดี บอลจึงไม่เข้าเป้า

แต่นาทีที่ 16 ฟรองก์ ริเบรี่ เตะบอลโด่งคืนหลังจนกระดอนหนึ่งที ทำให้ยอร์ก บุทต์ไม่มีทางเลือกต้องใช้มือรับ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นฟรีคิกสองจังหวะให้กับกลัดบัค แต่เมื่อได้ปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสินแล้วก็ กลับยกเป็นผลประโยชน์ให้บาเยิร์นมิวนิค ที่ได้เล่นต่อแทน

แต่ที่น่าเสียดายที่สุดของเจ้าถิ่นคือนาทีต่อมา เมื่อดาเนียล เดมิเคลิส กะจังหวะบอลพลาดทำให้โบบาดิญ่าสปีดไปเอาบอล ก่อนจะจะล็อกหลบเดมิเคลิสที่ตามมาสไลด์อีกจังหวะ ทำท่าจะได้ประตูแน่ๆ แต่กลับไปล็อกไปล็อกมา หาโอกาสจบไม่ได้เฉย

เข้าสู่นาทีที่ 38 ร็อบเบน ใช้ความเหนือแตะอ้อมกองหลังเข้าเขตโทษ ก่อนจะซัดไปติดไบล์ลี่ ที่อ่านทางออกรีบออกมาปิดมุมพอดี จบครึ่งแลก ลูกทีมของหลุยส์ ฟาน กาล กุนซือเสือใต้ยังไม่สามารถทำอะไรกลัดบัคได้ สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง

กลายเป็นกลัดบัคที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน เมื่อโบบาดีญ่าดีดบอลมาให้มาร์โก้ รอยส์ ใช้ความเร็วหนีไปซัดผ่านมือยอร์ก บุทต์ เข้าไปตุงตาข่ายสำเร็จในนาทีที่ 60 กลัดบัคนำแล้ว 1-0

จากนั้น นาทีที่ 73 มิโลสลาฟ โคลเซ่ ก็บินมาโขกลูกเปิดของฟิลิป ลาห์ม จากกราบขวาเบียดเสาเข้าไปเป็นประตูตีเสมอให้สกอร์กลับมาเจ๊ากัน 1-1

เวลาที่เหลือเสือใต้พยายามไล่บุกเพื่อขึ้นนำแต่ยังไม่คมพอ จนจบเกม ได้แค่เจ๊ากับกลัดบัคไป 1-1 เก็บได้แต้มเดียว มีเป็น 64 คะแนนเท่ากับชาลเก้ 04 ที่บุกเอาชนะแฮร์ธ่าเบอร์ลินอีกสนามหนึ่งมา แต่ยังรั้งจ่าฝูงเพราะประตูได้เสียดีกว่าชาลเก้อยู่ถึง 13 ลูกด้วยกัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

มึนเช่นกลัดบัค : โลแกน ไบล์ลี่, ดานเต้, โรเอล บรูเวอร์ส, ฟิลิป เดมส์, โทบิอาส เลเวลส์, ไมเคิล บราดลี่ย์, ธอร์เบน มาร์กซ์, ฮวน อารานโก้, ปาทริก เฮอร์มานน์ (โรแบร์โต้ โคเลาต์ติ น.81), มาร์โก้ รอยส์ (มาร์เซล มีออยวิส น.90+1), ราอูล มาร์เซโล่ โบบาดิญ่า (ร็อบ เฟรนด์ น.81)

บาเยิร์นมิวนิค : ยอร์ก บุทต์, มาร์ติน แกสตัน เดมิเคลิส (ดิเอโก้ คอนเตนโต้ น.45), ดาเนียล ฟาน บุยเต็น (อนาโตลาย ทีมอสชุค น.64), โฮลเกอร์ บาสตูเบอร์, ฟิลิป ลาห์ม, บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์, ดานิเยล พรานยิช, ฟรองก์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน, อิวิก้า โอลิช, โธมัส มุลเลอร์ (มิโลสลาฟ โคลเซ่ น.67)

ผู้ตัดสิน : มิคาเอล ไวน์เนอร์






 




















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์