ลุคยังโล่ง!ตัดสินใจถูกไม่ย้ายซบหงส์แดง

ลุค ยัง


ลุค ยัง ฟูลแบ็กของทีม"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถึงตอนนี้รู้แล้วว่าได้ตัดสินใจถูกแล้วที่ปฎิเสธย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!
ลุค ยัง ฟูลแบ็กของสโมสรฟุตบอล"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ในวันอังคารที่ 5 ตุลาคมว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้ว ที่ไม่ย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) และตามคำเชิญชวนของ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เพราะถ้าไปชีวิตของเขาในวันนี้จะเป็นอย่างไรก็ไม่อาจรู้ได้ หลังได้เห็นผลงานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

"มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากในขณะนั้น ผมต้องชั่งใจหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง แต่วันนี้ตอนนี้ผมว่าผมตัดสินใจถูกแล้ว โดยที่เลือกที่จะอยู่ที่เดิม มากกว่าไปอยู่ที่แห่งใหม่ ผมอยู่ที่ วิลล่า ตอนนี้ผมรู้ว่าผมมีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้นกว่าเก่าแล้ว หากผมไป ลิเวอร์พูล ผมอาจได้ลงเล่นรึไม่ได้ลงเล่นก็ยากคาดเดา ยิ่งสถานการณ์รวมถึงผลงานของ ลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้ไม่ปกติเอาเสียเลย ต่อไปจะเป็นอย่างไร มองแล้ววันนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ของเดิมที่รู้จัก ต้องใช้เวลาสังคายนายกใหญ่ ผมว่านะ"ฟูลแบ็กวัย 31 ปี กล่าว!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์