ลุกเช่เสียงแข็งใครไม่อยู่ชุดขาวเชิญย้ายตามสบาย

ลุกเช่เสียงแข็งใครไม่อยู่ชุดขาวเชิญย้ายตามสบาย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 สิงหาคม 2548 16:43 น.

ลุกเช่ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ กุนซือจอมเฮี้ยบ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกมาประกาศชัดเจน นักเตะคนใดไม่ต้องการอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต่อไปก็เชิญเก็บกระเป๋าย้ายออกไปได้ตามอำเภอใจ

หลังจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เสริมขุมกำลังหน้าใหม่เข้ามาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปาโบล การ์เซีย , คาร์ลอส ดิโอโก้ , โรบินโญ่ รวมถึง ฮูลิโอ บัปติสต้า ล่าสุด วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ กุนซือชาวบราซิเลียน เปิดโอกาสให้นักเตะที่ไม่พอใจบทบาทตัวสำรองย้ายทีมได้

ลุกเช่ เผยกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชั้นนำแดนกระทิงดุ นักเตะคนใดที่ไม่มีความสุขกับการอยู่กับทีม ก็เชิญย้ายออกไปได้เลย ผมไม่ต้องการเห็นใบหน้าหงิกงอของพวกเขาอีกแล้ว

ผมไม่ต้องการนักเตะที่ไม่พร้อมจะอยู่กับทีม ถ้าพวกเขาไม่เห็นผลประโยชน์โดยรวม มันก็ยากที่สโมสรจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้นมันคงเป็นการดีกับทั้งสองฝ่าย หากพวกเขาย้ายทีมออกไป ลุกชอมบูร์โก้ เผยตบท้าย

สำหรับนักเตะที่อยู่ในข่ายดังกล่าว น่าจะเป็น หลุยส์ ฟิโก้ ปีกขวาทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งออกมาร่ำๆ เรียกร้องตำแหน่งตัวจริงเสมอมา ส่วนในรายของ ไมเคิล โอเว่น และกูตี ก็ทำท่าจะหมดอนาคตในทีมรีล มาดริด ค่อนข้างแน่เช่นกัน

เดอะบีสต์ยันในใจมีแค่ชุดขาวไม่เคยแลปืน-บาร์ซ่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 สิงหาคม 2548 16:17 น.

เดอะ บีสต์ ฮูลิโอ บัปติสต้า นักเตะรายใหม่ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด โปรยคำหวานในใจมีเพียงทีมนี้เท่านั้น และก็ไม่เคยคิดย้ายจากเซบีญ่าไปสู่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หรือว่า บาร์เซโลน่า แม้แต่น้อย

บัปติสต้า กองหน้าทีมชาติบราซิล ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณพันล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยใจกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ

ดาวเตะบราซิเลียนเผย ผมบอกกับตัวเองเสมอว่า รีล มาดริด เป็นทีมที่น่าสนใจที่สุด และก็พูดอยู่ตลอดเวลาว่าไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ ดังนั้น อาร์เซอล ไม่ใช่ทางเลือกของผมเลย อีกทั้งเหลืออีกแค่ปีเดียวก็จะถึงฟุตบอลโลก ผมจึงไม่ต้องการย้ายลีกและก็อยากได้พาสปอร์ตสเปนด้วย

สำหรับ บาร์เซโลน่า ผมได้ยินข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัวผมเช่นกัน แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะได้สวมใส่ยูนิฟอร์มของทีมนี้แต่อย่างใดเพราะ รีล มาดริด ต่างหากที่อยู่ในความคิดของผม บัปติสต้า เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์