ลือไมค่อนเตรียมคุยชุดขาวขั้นสุดท้าย

หลายสื่อประโคมข่าว อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ เอเย่นต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาเลือดแซมบ้า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บินสู่กรุงมาดริด เรียบร้อยแล้ว เตรียมนัดถกเครียดกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในวันจันทร์ที่ 2 ส.ค.นี้ เพื่อหาข้อสรุปเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

มีหลายกระแสข่าวอ้างว่า อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ลีกอิตาลี เดินทางไปสเปนเรียบร้อย เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาขั้นตอนสุดท้ายให้นักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่รู้กันดีว่า แบ็กขวาทีมชาติบราซิล เป็นเป้าหมายหลักของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ที่จะดึงตัวไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว การเจรจาดูเหมือนจะติดขัดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่มีรายงานว่า คาลิเอ็นโด้ บินไปยังกรุงมาดริด เพื่อเข้าเจรจากับผู้อำนวยการทัพ ราชันชุดขาว ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 2 ส.ค.ตามเวลาท้องถิ่น

งูใหญ่ พร้อมปล่อยตัว ไมค่อน ที่ค่าตัว 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) แต่ยังติดอยู่ที่เรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ โดยมีรายงานว่าเขาเรียกร้อง 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) ต่อปี แต่มาดริด มองว่าเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป และเชื่อว่าโอกาสสวมชุดสีขาวของ ไมค่อน ซัมเมอร์นี้ ขึ้นอยูกับการเจรจาสำคัญครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์