ลือไก่สนยืมเบ็คส์เข้าเล้าช่วงปีใหม่


        สื่อผู้ดีประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งยืม เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือน มกราคม ปีหน้า หลังนักเตะหวังย้ายไปค้าแข้งกับทีมในยุโรปด้วยสัญญายืมตัวระหว่างต้นสังกัดในแดนลุงแซมปิดซีซั่น เพื่อเรียกความฟิตให้กับตนเอง 

     เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังประเทศอังกฤษ ระบุ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

     ก่อนหน้านี้ เบ็คแฮม เปรยว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้สโมสรในยุโรปแบบยืมตัว ในช่วงที่ลีกเมืองลุงแซมปิดฤดูกาล เพื่อรักษาสภาพความฟิต และรักษาความหวังที่จะกลับไปติดทัพ สิงโตคำราม อีกครั้ง อย่างไรก็ดี เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันที่จะไม่เล่นให้กับทีมไหนทั้งสิ้นในลีกดินแดนบ้านเกิด นอกจากอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น 

     ทั้งนี้ภายหลัง เบ็คแฮม อำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2003 เขาก็ตกเป็นข่าวย้ายไปอยู่กับหลายทีมในลีกผู้ดีไม่ว่าจะเป็น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ทว่า สเปอร์ส เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสดึงตัว ดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมได้ เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับผู้จัดการส่วนตัวของนักเตะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์