ลือแม็คอัลลิสเตอร์จ่อย้ายมาเป็นผู้ช่วยเฮียโปน

สื่อผู้ดีตีข่าว แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ เตรียมกลับมาจับมือร่วมงานเป็นผู้ช่วยให้กับ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือคนใหม่ แอสตัน วิลล่า หลังเคยร่วมงานสมัยยังอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังอังกฤษ ออกมาเผยว่า  แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เตรียมไปร่วมงานเป็นผู้ช่วยให้กับ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือจอมเก๋าเลือดน้ำหอม ที่เพิ่งมารับงานใหม่กับ แอสตัน วิลล่า แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา 
 
แม็คอัลลิสเตอร์ ซึ่งตอนที่เป็นนักเตะเคยร่วมงานกับ อุลลิเย่ร์ ในสมัยที่เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นั้น เป็นตัวเลือกรายที่ 4 ภายหลัง ฟิล ธอมป์สัน, แพทริค เบอร์กูส์ และ เควิน แม็คโดนัลด์ กุนซือชั่วคราว "สิงห์ผงาด" ต่างปฎิเสธที่จะร่วมงานกับกุนซือเฟร้นช์แมน วัย 63  ปีรายนี้ ไปแล้วทุกคน 
 
อย่างไรก็ดี อุลลิเย่ร์ ก็อาจจำเป็นต้องรอคำตอบจาก แม็คอัลลิสเตอร์ วัย 45 ปี ที่ยังมีสัญญาอยู่กับ "เดอะ โบโร่" โดยกำลังทำงานร่วมกับกุนซือ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น อยู่ในเวลานี้ เนื่องจากการที่เจ้าตัวย้ายที่พักไปอยู่ใกล้ๆ กับสนามฝึกซ้อมนั้น เหมือนกับเป็นการส่งสัญญาณว่าอาจจะอยู่โยงกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ต่อไป ก็เป็นได้



ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์