ลือเรือใบหวนล่าดินโญ่อีกรอบ สบช่องนักเตะเริ่มไม่มีความสุข

ปิดตลาดปุ๊บก็วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ล่วงหน้าปั๊บสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ลือหึ่งปูดเป้าหมายออกมาแล้ว ฤดูกาลหน้าต้องมีนักเตะใหม่นาม โรนัลดินโญ่

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อภิมหาเศรษฐีแห่งอังกฤษ ยังไม่ละความพยายามที่จะกระชากนักเตะบราซิเลียนจากสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในอิตาลี มาเสริมทัพให้ได้ แต่ล่าสุดเบนเป้าหมายไปที่การเล็งคว้า โรนัลดินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์แทน หลังหน้าแตกชวดตัว กาก้า ในตลาดซื้อขายที่เพิ่งปิดตัวไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา 

"เหยินน้อย" ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ในสเปน มาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยถึงตอนนี้เพิ่งได้เล่นในเซเรีย อา ไปแค่ 17 นัด และเป็นในฐานะตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ โดยเกมที่ มิลาน บุกไปทุบชนะ ลาซิโอ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ถือเป็นการถูกใส่สนับก้นเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว

จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ทำให้ ซิตี้ ตาลุกวาวขึ้นมาทันที เนื่องจากพวกเขาอยากจะได้ตัว โรนัลดินโญ่ มาตั้งแต่เมื่อหน้าร้อนปีก่อนแล้ว และ "เทเลลอมบาร์เดีย" สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจะทุ่มทุนสร้างอีกครั้งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และแม้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" จะยืนยันว่า "รอนนี่" ยังอยู่ในแผนการทำทีม รวมถึงตัวนักเตะเคยปฏิเสธการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ แต่ถ้าสถานการณ์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ก็มีความเป็นไปได้ที่เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปีจะพิจารณาอนาคตใหม่อีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์