ลือเรือทุ่ม3.5พันล้านคว้าเพอร์ซี่

หนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" ของอังกฤษประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้

ทีมมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เพื่อแลกกับการปล่อยตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ และพร้อมยื่นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือราว 10 ล้านบาท ตลอดสัญญา 4 ปี คิดเป็นมูลค่ารวม 41.6 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท)

แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่า ฟาน เพอร์ซี่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

และเดินตามรอยซาเมียรŒ นาสรี่ และกาแอล กลิชี่ อดีตเพื่อนร่วมทัพปืนใหญ่ย้ายมาเล่นให้กับเรือใบสีฟ้า โดยตอนนี้เหลือสัญญากับอาร์เซนอลเพียง 18 เดือน รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ หรือราว 4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ และแมนฯ ซิตี้ เตรียมเสนอให้มากกว่า 2 เท่าตัว

ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงโดยทำประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 33 ประตูในปี 2011
 
มีสถิติตามหลังเธียร์รี่ อองรี่ ตำนานดาวยิงชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล อยู่เพียงประตูเดียว และขาดอีก 4 ประตูก็จะทำลายสถิติ 36 ประตูที่อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าแบล็กเบิร์นและนิวคาสเซิลทำไว้ในปี 1995

ส่วนโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้นให้ซาเมียร์ นาสรี่ รีบสร้างผลงานให้ดีขึ้น หลังยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเข้าตานับตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนส.ค. ซึ่งล่าสุดนาสรี่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองเกมแพ้เชลซี 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์