ลืออินเตอร์ จ้องคว้า มิลิโต้ เสริมแข้งปีใหม่

สื่อเลี่ยนตีข่าวใหญ่ออกมาว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนรุกที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ดาวยิงฟอร์มแรง เจนัว มาเสริมกองหน้าด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขายนักเตะปีใหม่นี้ โดยพร้อมส่งนักเตะไปเป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยน ถึง 3 รายเลยทีเดียว

อินเตอร์ มิลาน ทีมนำจ่าฝูง ศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการตัดสินใจยื่นข้อเสนอยืมตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของเจนัว มาแก้ไขปัญญากองหน้าขาดความคม ในช่วงปีใหม่นี้


ข่าวลือดังกล่าวปรากฏขึ้นมา หลังจากที่อินเตอร์ ทำท่าจะเสีย อาเดรียโน่ กองหน้าตัวเจ้าปัญญา ไปในช่วงปีใหม่ ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็มีปัญญาเรื่องความพฤติ จนถูกลดชั้นลง ไปเล่นในทีมเยาวชนเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขาเลหือหัวหอกที่สามารถพึ่งพาอาศัยได้จริงๆ แค่คนเดียวคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เท่านั้น

จากทางด้าน เจนัว จะพึ่งเคยปฏิเสธ ข้อเสนอซื้อ มิลิโต้ จาก เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของเสปน มาแล้ว แต่เชื่อกันว่า ครั้งนี้น่าจะไม่เหมือนเดิม เนื่องจาก อินเตอร์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ ให้กับทีมดังแห่งถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส นั่นคือการส่งนักเตะไปให้เลือกใช้งานถึง 3 คนระหว่าง บาโลเตลลี่ นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ วิคเตอร์ โอบินน่า โอลิวิเยร์ ดากูร์ และ ดาวิเด้ ซานตัน ที่จะใช้เป็นข้อเสนอในการดึงตัวกองหน้าดาวรุ่งรายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์