ลือหึ่งมูปิ๊งฟอร์มปาสตอเร่ ใบสั่งราชันห้ามให้บาร์ซ่า

ปาสตอเร่ หอมฟุ้ง มาดริด ร่วมแจมขอตามล่าอีกราย ลือ มูรินโญ่ ชอบมาก ขอท่านประธาน เปเรซ ช่วยทุบคลัง 3 พันล้านบาท ปาดหน้าแย่ง บาร์ซ่า มาให้ได้









ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เป็นอีกสโมสรที่แสดงจุดยืนพร้อมร่วมวงแข่งขันกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป อันรวมถึง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมศึกลา ลีกา สเปน ในการแย่งชิงตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกช่วยให้ต้นสังกัด ปาแลร์โม่ ทุบชนะ คาตาเนีย 3-1 ในดาร์บี้แม็คตช์ซิชิเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา


สเตดิโอนิวส์ดอทไอที สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มองว่า ปาสตอเร่ คือ ซีเนดีน ซีดาน คนใหม่ และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางไม่ให้ บาร์ซ่า ได้ตัวไป เป็นอันขาด และได้แย้มเจตนาให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน ชุดขาว ได้ทราบแล้ว หลังจากมีข่าวลือตลอดว่า เจ้าบุญทุ่ม หวังจะนำตัวไปเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมชาติ ฟ้า-ขาว 
 
ปาสตอเร่ วัย 21 ปี ย้ายมาอยู่กับ ปาแลร์โม่ เมื่อฤดูกาลก่อน ปัจจุบันลงสนามให้ทีม ชมพู-ดำ ไปแล้ว 50 นัด ทำผลงานยิง 10 จ่าย 7 และมีค่าตัวประเมินอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ราว 3 พันล้านบาท)

 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์