ลือหึ่ง!ขุนค้อนจับลุงเบิร์กเลหลังให้โรม่า

ลือหึ่ง!ขุนค้อนจับลุงเบิร์กเลหลังให้โรม่า

ขุนค้อน เวสต์แฮม ตกเป็นข่าว จับ เฟรดริก ลุงเบิร์ก กองกลางทีมชาติสวีเดน ไปเสนอขายให้ โรม่า แล้ว แต่ หมาป่ากรุงโรม ทำท่าจะไม่ยอมเล่นด้วย เหตุไม่อยากจ่ายค่าตัวสูงถึงราว 144 ล้านบาท ตามที่ เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องการ

สื่อมวลชนอิตาเลียนประโคมข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการจับ เฟรดริก ลุงเบิร์ก เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าทีมชาติสวีเดน ใส่ตระกร้าล้างน้ำไปเสนอขายให้กับ โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุดแล้ว


ก่อนหน้านี้ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะสวีดิช เคยออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ขุนค้อน มีแผนที่จะจ่ายเงินชดเชยให้กับดาวเตะวัย 31 ปี และลอยแพเขาออกจาก อัพตัน พาร์ค แล้วครั้งหนึ่ง แต่ล่าสุดมีข่าวว่า เดอะ แฮมเมอร์ส อยากจะขายอดีตมิดฟิลด์ เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งเพิ่งคว้าตัวมาร่วมทัพได้แค่ปีเดียวนั้น ออกไปจากทีม แต่ โรม่า ไม่เล่นด้วย เนื่องจากไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวที่ เวสต์แฮม ตั้งเอาไว้สูงถึง 3 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท)


ในซีซั่นที่ผ่านมา ลุงเบิร์ก ทำผลงานให้กับ เวสต์แฮม ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 25 เกม และทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น และอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ดาวเตะไวกิ้งตกเป็นเป้าหมายที่จะถูกโละในปัจจุบัน ก็เนื่องมาจากค่าเหนื่อยมหาศาลที่เขาได้รับอยู่ที่ราว 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์













เฟรดริก















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์