ลือหนัก!! ชุดขาวเตรียมรวบ อลอนโซ-กาก้า วีคหน้า




       ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ แดนกระทิงดุเตรียมเริ่มปฏิบัติการล่าซุปเปอร์สตาร์ เข้าร่วมทีมอย่างจริงจังแล้ว โดยเริ่มที่ กองกลางมาดคุณชาย ชาบี อลอนโซ และ เพลเมคเกอร์รูปหล่อ ริคาโด กาก้า ของลิเวอร์พูลและ เอซี มิลาน ตามลำดับ และจะเร่งเซ็นสัญญาให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า จาการรายงานของ อาส (as) สื่อชื่อดังของสเปน
       
       ประธานคนใหม่ของ รีล มาดริด จะมีการคัดเลือกกันในเดือนมิถุนายนนี้ หาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ขึ้นครองตำแหน่งอีกครั้งคาดว่าจะใช้เงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกมาเสริมทัพ เพื่อส่งให้ “ราชันชุดขาว” คัมแบ็กสู่บัลลังก์ยอดทีมของยุโรปอีกครั้ง เหมือนเมื่อครั้งสร้างยุค “กาแลกติกอส” ขึ้นมา หลังจากที่ฤดูกาลนี้ถูก บาร์เซโลนา แย่งความยิ่งใหญ่กวาดแชมป์รายการสำคัญไปทั้งหมด
       
       อาส(as) รายงานเกี่ยวกับการย้ายทีมของ2 ดาวเตะจากอังกฤษและอิตาลีว่า รีล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ อลอนโซ ได้เรียบร้อยแล้วอยู่ที่ ราว 25 ล้านยูโร(ประมาณ 1200 ล้านบาท ) โดยมี การ์เบียล ไฮน์เซ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ที่ หงส์แดง เคยอยากได้เมื่อปีที่แล้ว เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ด้วย ซึ่งคาดว่าเรื่องทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า โดย มิดฟิลด์ห้องเครื่องรายนี้ จะเซ็นสัญญา 5 ปี ก่อนร่วมทัพเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปนเพื่อเตรียมทำศึก คอนเฟดเดอร์เรชั่น คัพ ต่อไป
       
       ส่วนในรายของ กาก้า สื่อดังรายงานว่า ชุดขาวตกลงเรื่องค่าตัว ของมิดฟิลด์รูปหล่อชาวแซมบ้า เรียบร้อยเช่นกัน อยู่ที่ 60 ล้าน ยูโร(ประมาณ3,000ล้านบาท) โดยเรื่องนี้ ว่ากันว่าได้ตกลงกันเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งอาเดรียโน่ กัลเลียนี รองประธานปีศาจแดง-ดำ นั้นอยากนำเงินค่าตัวของกาก้า มาหักลบกลบหนี้ที่ติดธนาคารไว้อยู่จำนวน66.8 ล้านยูโร (ราว 3,210 ล้านบาท) แต่ขอกับทาง มาดริดไว้ว่า อย่าเพิ่งเปิดเผยต่อสารธารณ จนกว่าจะปิดฤดูกาลให้เรียบร้อยเสียก่อน
       
       สำหรับเรื่องค่าเหนื่อยนั้นว่ากันว่า สตาร์ดังของเอซี มิลานรายนี้จะเซ็นสัญญา 5ปี ค่าเหนื่อยตกปีละ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 441 ล้านบาท)และมีรายได้เพิ่มจากส่วนแบ่ง 50% กับลิขสิทธิ์ส่วนตัวกับทีมชุดขาว โดยเจ้าตัวนั้นช่วยมิลานกลับไปเล่นแชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าเรียบร้อย และมีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายให้ทีม พบกับ ฟิออเรนตินา
       
       โดยว่าที่ประธานจอมทุ่มจะแต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี โค้ชชาวชิลีของ บียาร์เรอัล มาเป็นผู้คุมทัพรายใหม่ในวันจันทร์ที่1 มิถุนายนอีกด้วย หลังจากผิดหวังการคุมทีม ของฮวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปนในฤดูกาลนี้
       
       ทั้งนี้ เปเรซ ยังเล็งทุ่มเงินซื้อดาวเตะระดับโลกไว้หลายราย อาทิ ดาวิด บีญา - ดาบิด ซิลบา(บาเลนเซีย), คริสเตียโน โรนัลโด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)และ ฟร็องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)เข้ามาเสริมทัพ เพื่อประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ อาร์เยน ร็อบเบน 1 ในดาราเอกของทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์