ลือหงส์แดงเล็งฉกกาซอร์ล่าเสริมรุก

  หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เล็งเป้าหมายที่จะคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวจี๊ดของ เรือดำน้ำเหลือง บียาร์เรอัล มาร่วมทัพเป็นอันดับ 1 ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของ ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้


     หนังสือพิมพ์ อาส ของแดนกระทิงดุ รายงานข่าว ลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ หมายมั่นปั้นมือที่จะกระชากตัว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ของ บียาร์เรอัล มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  
     สื่อดังกล่าว ระบุว่า ดาวเตะวัย 26 ปี มีบทบาทสำคัญช่วยให้ เยลโลว์ ซับมารีน พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 3 ใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และ ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็ไม่ได้มองข้ามฟอร์มการเล่นของเขา โดย รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง หวังเสริมทัพด้วยการโน้มน้าว กาซอร์ล่า มาสู่ลีกผู้ดี 
  
     กาซอร์ล่า ไม่เคยปิดบังความต้องการที่จะเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่า โดย เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เคยตกเป็นข่าวกับเขา เมื่อ 2 ปีก่อน และ อาจสนใจย้ายไปร่วมทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล
  
     ถึงต้องพลาดศึกฟุตบอลโลก 2010 เพระอาการบาดเจ็บ กาซอร์ล่า ได้กลับมาสู่ทีมชาติภายใต้การคุมทีมของ บีเซนเต้ เดล บอสเก้ และ ยิ่งมี เฟร์นานโด ตอร์เรส และ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า เพื่อนร่วมทีมชาติอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ด้วย การย้ายทีมครั้งนี้อาจน่าดึงดูด หากตกลงเงื่อนไขกันได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์