ลือสเวนคัมแบ็คถิ่นผู้ดี เบียดโอนีลลุ้นคุมวิลล่า

คม-ชัด-ลึก

สเวนนิส สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ อาจได้คัมแบ็คคืนถิ่นเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังมีข่าวว่ากลุ่มนักธุรกิจที่เตรียมเทคโอเวอร์ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า สนใจดึงตัวให้เข้ามารับตำแหน่งนี้ แต่ ไมเคิล เนวิลล์ ตัวเต็งเจ้าของสโมสรคนใหม่อยากได้ มาร์ติน โอนีล มากกว่า

ตามที่ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังประสบปัญหาภายในทีมอย่างหนัก แถมผลงานของทีมโดยรวมตกต่ำอย่างต่อเนื่อง และมีความเป็นไปได้ที่ ดั๊ก เอลลิส ประธานลูกหนังแห่งถิ่นวิลล่า ปาร์ค อาจตัดสินใจขายกิจการสโมสรแห่งนี้ โดยมีสามกลุ่มนักธุรกิจที่กำลังให้ความสนใจพร้อมที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ทันที

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ ที่กำลังว่างงานอยู่อาจได้กลับมาทำหน้าที่คุมทีมบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง หลังได้รับการติดต่อจากกลุ่มนักธุรกิจดังกล่าวให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีม สิงห์ผงาด โดยก่อนหน้านี้ โค้ชชาวสวีดิชเคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวจากเหตุการณ์ที่เขาถูกเดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีจัดฉากให้ไปพบกับชีคอาหรับที่ปลอมตัวมา แถม สเวนนิส แนะนำให้ซื้อสโมสร แอสตัน วิลล่า และตัวเขาก็พร้อมที่จะทำหน้าที่คุมทีมให้อีกด้วย จนเป็นเหตุทำให้ อีริคส์สัน ต้องกระเด็นตกเก้าอี้นายใหญ่ สิงโตคำราม ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ไมเคิล เนวิลล์ นักธุรกิจใหญ่แห่งเมืองเบอร์มิงแฮมที่ให้ความสนใจเทคโอเวอร์สโมสรแห่งนี้มานานแล้ว และเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสได้กิจการไปครอบครองสูงมาก แถมเพิ่งยื่นข้อเสนอใหม่ขอซื้อ สิงห์ผงาด ในราคา 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) กล่าวว่า เขาอยากให้ มาร์ติน โอนีล กุนซือว่างงานชาวไอริชเข้ามารับหน้าที่นี้ต่อจาก เดวิด โอเลียรี ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งมากกว่า แม้ เนวิลล์ จะต้องแย่งสิทธิการซื้อกิจการสโมสรกับ แรนดี้ เลอร์เนอร์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันที่เป็นคู่แข่งคนสำคัญนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์