ลือสาลิกาดึงโอนีลคุมทัพแทนซูอี้

ลือสาลิกาดึงโอนีลคุมทัพแทนซูอี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 ธันวาคม 2548 14:06 น.

มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือ กลาสโกว์ เซลติก และ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจะถูกดึงตัวมาคุมทัพ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แทนที่ของ แกรม ซูเนสส์

แกรม ซูเนสส์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่ใช้เงินซื้อนักเตะไปมหาศาลถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ก็เพิ่งตกรอบ คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 โดยบุกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 แบบสู้กันไม่ได้

โดยมีข่าวลือว่า มาร์ติน โอนีล กุนซือฝีมือดีที่เคยสร้างชื่อด้วยการคุม เลสเตอร์ ซิตี้ และ กลาสโกว์ เซลติก จะถูกดึงตัวมาคุมทัพ นิวคาสเซิล แทนที่ของ ซูเนสส์

นอกจากนี้ โอนีล แล้วยังมีชื่อของ จอร์จ เบอร์ลี่ย์ อดีตกุนซือ ฮาร์ทส์ ติดโผที่จะมาคุมทัพ นิวคาสเซิล อีกรายด้วย

แบร์รี่หน้าบานตกเป็นข่าวกับสาลิกา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 ธันวาคม 2548 14:27 น.

แกเร็ธ แบร์รี่ กองหลังเด็กสร้างของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เผยสุดปลื้มที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี่ แบ็กซ้ายของ แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น แต่กองหลังวัย 24 ปี ก็ยอมรับว่าปลื้มมากกับข่าวที่เกิดขึ้น

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิล ซึ่งน่าภูมิใจมาก เพราะว่าพวกเขาคือทีมใหญ่ และคว้าผู้เล่นชื่อดังมาร่วมทัพมากมาย การตกเป็นข่าวกับพวกเขาน่าปลื้มเสมอ มีการพูดถึงข่าวนี้แต่จนกว่ากุนซือ และประธานสโมสรจะบอกผมเอง ผมก็จะไม่คิดถึงสิ่งนั้น แบร์รี่ เผย

แบร์รี่ ที่อยู่กับ วิลล่า มาถึง 8 ปี ยังเผยอีกว่า ไม่ต้องการย้ายทีมเหมือนกับกองหน้าที่อยู่กับทีมมาถึง 10 ปี อย่าง ดาริอุส วาสเซลล์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดกับต้นสังกัดเวลานี้มากกว่า

การย้ายทีมจะส่งผลดีกับผมไหม นี่คือ อีกคำถามหนึ่ง แต่จนกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งไม่มีทางรู้ได้ ถ้าผมกำลังย้ายทีมและเล่นในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ก็คงเป็นทางเลือกที่ถูก แต่ผมคงไม่มีคำตอบจนกว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น นักเตะวัย 24 ปี เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์